PDA

View Full Version : Tại sao phải mua tại MicrochipDirect?


falleaf
11-05-2007, 08:09 PM
Một câu hỏi khá hay khi mà bạn muốn đặt hàng số lượng lớn và ổn định.

Tốt thôi, nhưng Microchip Direct có những khó khăn gì?
- Phí vận chuyển: nếu bạn muốn mua 1000$, bạn phải trả 100 - 200$ cho phí vận chuyển. Hì, con số này là một vấn đề không chỉ lớn mà quá lớn.
- Lấy hàng: bạn phải lấy hàng từ chỗ nào xa lắc, mất 20 phút chạy xe gắn máy nhong nhong trên đường.
- Thủ tục hải quan: nếu bạn không rành các thủ tục hải quan, bạn sẽ gặp không ít rắc rối về vấn đề thủ tục
- Giá cả: phải chăng giá của Microchip Direct là giá tốt nhất mà các bạn có thể có?

Giải pháp của picvietnam:
- Chúng tôi cung cấp giải pháp này cho các thành viên picvietnam
- Đặt hàng cho chúng tôi tại sales@vieltek.com
- Phí vận chuyển quốc tế = well, bạn không phải vận chuyển gì cả, bởi vì hàng đang có tại Việt Nam.
- Giá cả: nếu các bạn có nhu cầu thực sự lớn, các bạn muốn có một giá tốt hơn Microchip Direct, chúng tôi ở đây để phục vụ các bạn điều đó.
- Một món hàng lạ? Hãy cho chúng tôi 5 ngày để lấy hàng, và cho chúng tôi 2 ngày để giao hàng cho bạn. Miễn là bạn có thể tìm được nó trong kho hàng của Microchip Direct.
- Door to door: Dịch vụ của chúng tôi giao hàng đến tận nhà cho bạn, tận công ty cho bạn, tận nơi sản xuất cho bạn.
- Price100: Chúng tôi đưa ra chính sách Price100, đó là chính sách tính giá hàng trên đơn vị 100pcs/lô hàng. Chúng tôi không bán lẻ. Nếu các bạn muốn sample ư, chúng tôi có thể tặng bạn, với yêu cầu các bạn cho chúng tôi khả năng dự án của bạn, hoặc các bạn có thể mua hàng giá lẻ tại www.vieltek.com
- Khi các bạn là khách hàng của Vieltek, chúng tôi có một box ẩn của picvietnam để hỗ trợ trực tuyến cho các khách hàng của Vieltek. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật riêng cho các bạn nếu các bạn đang có một dự án. Chúng tôi không phải là người làm dự án, chúng tôi chỉ buôn bán chip. Do vậy, chúng tôi mong muốn các bạn làm dự án tốt, bán được hàng, và chúng tôi tiêu thụ được chip. Một phong cách làm việc hoàn toàn mới của F chăng? Đúng, nếu F làm dự án về PIC, chẳng ai đến F để mua PIC hihi.. Cho nên, F đã.. bỏ nghề hehe.. Bây giờ chỉ còn làm tư vấn cho dự án của các bạn, sản xuất các sản phẩm và công cụ, hỗ trợ thiết kế. Hãy làm nhiều nhất mà bạn có thể, chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn mọi thứ tốt nhất có thể.
- Khi công ty bạn phát triển? Bạn cần các sản phẩm chính hàng, phần mềm có bản quyền? Công cụ phát triển cao cấp? Chúng tôi ở đây để phục vụ các bạn.

Đơn giản thôi, khi các bạn nói tới Microchip, chúng tôi có một hệ thống để phục vụ các bạn:

1) PIC Việt Nam: diễn đàn uy tín nhất và lớn nhất về các sản phẩm Microchip, đặc biệt về PIC/dsPIC.
Diễn đàn này, là một diễn đàn của mọi người, không phải của riêng ai. Với một tinh thần hoạt toàn phi lợi nhuận. Tuy nhiên, khi các bạn là thành viên picvietnam, và là khách hàng, thay vì chúng tôi mở ra một diễn đàn riêng phục vụ khách hàng trên vieltek, chúng tôi sử dung picvietnam, vì chúng tôi muốn picvietnam có thêm những thành viên làm nghiên cứu, làm dự án. Khi các bạn là khách hàng của chúng tôi, mặc nhiên các bạn là thành viên của picvietnam. Chúng tôi đang thu hút những người nghiên cứu tham gia diễn đàn picvietnam, và chúng tôi cũng đang thu hút thành viên diễn đàn trở thành khách hàng của Vieltek. Đây là một việc làm rất có lợi cho cộng đồng.

2) Bán lẻ:
chúng tôi đang xây dựng trang web www.vieltek.com. Các bạn có thể mua hàng số lượng nhỏ tại đó.

3) Dealers:
Chúng tôi cung cấp giải pháp deal giá cho tất cả mọi khách hàng đặt hàng số lượng lớn. Tại sao chúng tôi dám làm như vậy? Sau khi F về VN vào tháng 8/2007, F sẽ trả lời cho các bạn. Bây giờ, theo thương lượng tại thời điểm hiện tại, PIC Việt Nam, Vieltek, R&P chưa được phép công bố là...

Anyway, PIC Việt Nam đã thành công 50% các bạn ạ, chúc mừng cho điều đó.

Các bạn sử dụng PIC, các bạn có một sự hỗ trợ tuyệt đối tốt nhất trong tất cả những nhà cung cấp có thể có tại Việt Nam, hãy tham gia vào picvietnam.

Mọi chi tiết về việc mua bán, các bạn liên hệ với sales@vieltek.com
Lưu ý, chúng tôi không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về mua bán trên diễn đàn. Chúng tôi chỉ trả lời qua email trên.

Chúc vui

falleaf
10-06-2007, 03:42 PM
https://www.microchipdirect.com/ProductDetails.aspx?Catalog=BuyMicrochip&Category=MPLAB%20-%20Emulators&mid=13

Đồng chí nào mua mấy công cụ Microchip thì liên hệ nhé, sẽ có giá ưu đãi đấy.

Công ty nào cần mua phần mềm có bản quyền thì liên hệ luôn.

sales@vieltek.com

Chúc vui.