PDA

View Full Version : Đăng ký và đăng nhập


falleaf
21-09-2005, 07:55 AM
Kể từ hôm nay (21/09/2005), chúng tôi sẽ không trả lời bất kỳ thắc mắc nào của các bạn chưa là thành viên về việc đăng ký gia nhập diễn đàn nữa.

Các email activate của diễn đàn, hiện nay đã được gửi vào hộp thư chính, mà không gửi vào bulk mail như hồi mới thành lập. Diễn đàn cũng đã ổn định hơn trước, không bị die thường xuyên.

Vì vậy, nếu các bạn gặp vấn đề khi đăng ký thành viên, có thể là do diễn đàn bị die, các bạn nên thử lại vào lần khác. Nếu thử nhiều lần không được, thì các bạn nên kiểm tra lại máy tính của các bạn, vì đôi khi có những trục trặc nho nhỏ mà không ai giải thích được lý do.

Một số bạn dùng ở ngoài tiệm net, thậm chí còn bị các tiệm net giới hạn truy cập một số trang net, nhất là những trang chuyên ngành mà đa số mọi người không biết. Nếu các bạn ngồi tiệm net trước tiên hãy hỏi người quản lý.

Chúc thành công.

Thay mặt ban quản lý diễn đàn.

falleaf
17-10-2005, 01:35 PM
1) Diễn đàn không hạn chế thành viên tham gia, mọi người đều có quyền tham gia và trở thành thành viên của diễn đàn.

2) Các bạn kiểm tra lại việc cài đặt trên các máy mà bạn sử dụng

3) Các bạn kiểm tra lại việc activate acc trên diễn đàn. Rất nhiều người đã làm được, cho nên không phải vấn đề do diễn đàn, mà vấn đề do máy của các bạn, có thể do sử dụng ở ngoài dịch vụ, họ chặn các trang web...

Chúc vui.

falleaf
13-07-2006, 12:28 AM
Khi các bạn không đăng ký được, đừng ngần ngại email cho F, từng thành viên một F đều cố gắng dành thời gian giải quyết cho các bạn được vào diễn đàn sinh hoạt một cách thoải mái.

mailto: falleaf.pic@gmail.com
Subject: Dang ky picvietnam

Nội dung:
Tôi muốn đăng ký vào picvietnam nhưng không được
Nick: nick mà bạn muốn dùng
email: email mà bạn muốn dùng, tốt nhất lấy ngay cái email mà bạn định dùng gửi cho F.
pw tạm mà bạn muốn dùng (sau này các bạn sẽ thay đổi pw đó lại sau).

Cố gắng đăng ký, khi nào không thể vào được nhiều lần, hãy email cho F, F không thể giải quyết cho tất cả mọi người được.

Lưu ý, khi các bạn mới đăng ký lần đầu, có thể login được ngay, nhưng mà chưa thể có các chức năng, vì nó cho phép login lần đầu để thử nghiệm.

Các bạn phải thoát ra, rồi sau đó mới login lại một lần nữa, như vậy các bạn mới chính thức là thành viên của picvietnam.

Nhớ chọn chức năng lưu password, nếu thấy log vào rồi lại bị văng ra. Nếu có thể log vào mà không cần lưu pw, thì tất nhiên không nên lưu pw, nhất là với những người dùng internet công cộng.

Chúc vui

falleaf
24-01-2007, 07:04 PM
Nếu các bạn không vào được diễn đàn, hoặc đăng nhập nhưng không viết bài được, các bạn chuyển chế độ XẾP BÀI thành LINEAR MODE, như vậy các bạn có thể đăng nhập và viết bài bình thường.

Sau hôm bị lỗi, hình như diễn đàn có vấn đề gì đó, F sẽ báo admin kỹ thuật sửa chữa.

Chúc vui