PDA

View Full Version : Vấn đề bán lẻ các sản phẩm của Microchip


falleaf
24-03-2008, 07:49 PM
Lưu ý với các bạn bán PIC lẻ, sắp tới MCHP sẽ xiết chặt vấn đề bán hàng đúng theo kênh phân phối, vì điều này là vi phạm hợp đồng của các nhà phân phối. Như vậy các nhà cung cấp cho các bạn đã vi phạm hợp đồng với MCHP về việc phân phối và bán lẻ sản phẩm.

Do vậy, các bạn nên chuẩn bị tinh thần về việc buôn bán lẻ sản phẩm của MCHP, bởi nếu phát triển kinh doanh theo hướng này thì các bạn sẽ đụng phải vấn đề luật pháp.

Hiện tại, chủ trương của F vẫn để các bạn hoạt động vì việc làm của các bạn phục vụ nhiều cho cộng đồng, đặc biệt là ở các khu vực mà R&P tạm thời chưa có kênh phân phối. Tuy nhiên, các bạn lưu ý vì cách đây 1 tuần MCHP đã yêu cầu F phải kê khai tất cả các nhà phân phối lẻ tại VN, và có thể sắp tới F sẽ phải chặn tất cả các quảng cáo liên quan tới sản phẩm MCHP tại các diễn đàn của tất cả các sản phẩm liên quan tới MCHP.

F thông báo trước vậy để các bạn có tinh thần chuẩn bị. F vẫn chưa nhận được yêu cầu của MCHP, nhưng việc này rồi trước sau cũng sẽ phải thực hiện, không phải do phía F mà do phía MCHP yêu cầu.

Chúc vui