PDA

View Full Version : Chào các bác


ngohaibac
09-12-2005, 11:16 AM
Tôi là Ngô Hải Bắc.
Học : điều khiển tự động 1 - K48 BKHN
Mình là thành viên của dientuvietnam.net. Mình biết là ai bắt đầu với VDK cũng chọn cho mình một loại vi điều khiển thì cũng chọn cho mình một loại vdk để học uyên thâm về cái đó. Sau đó làm cơ sở để học những cái khác. Với mình mình chọn vdk 8051.
hiện nay mình chưa học về PIC. Khi nào học mình sẽ mong được cùng trao đổi với các bạn.
Chào các bạn.

ngohaibac
09-12-2005, 11:28 AM
À mà bác admin làm cái giao diện này em có ý kiến thế này:
- Không nên lấy cái biểu tượng cho những người không có avatar. Hình lòe loẹt quá.
- các bác việt hóa thì cũng phải việt hóa hết cả những cái nút bấm của bọn VBulletin( làm cái nút bấm khác).
- Cần có một list danh sách các bài mới gửi giới hạn trong khoảng 7 hoặc 8 bài để mọi người biết bài nào vừa mới gửi. Người gửi biết là mình mới được trả lời, vấn đề nào hay vừa mới port lên.

falleaf
09-12-2005, 05:21 PM
Danh sách những bài mới viết (5 bài) được để ở phía dưới cùng của diễn đàn. Bởi kinh nghiệm cho thấy, post những thanh công cụ này lên phía trên, khi mới vào diễn đàn, người ta luôn phải kéo xuống đưới mới vào được các mục họ quan tâm. Khi diễn đàn có quá nhiều bài viết, thì các mục này sẽ rất lộn xộn, và nhảy liên tục. Hiện nay quản trị chính của diễn đàn đang bận .. học.. cho nên chưa thể setup một số chức năng mới.

Ngoài ra, tạm thời diễn đàn chưa có nhiều bài viết, và đang chờ design tổng thể. Chúng ta sẽ có logo mới, và có thêm nhiều thứ khác nữa.

Rất cám ơn những ý kiến đóng góp của bạn dành cho diễn đàn. Những gì có thể cải thiện được, mình sẽ cố gắng cải thiện sớm.

Chúc vui.