PDA

View Full Version : Quà cho mùa giáng sinh


falleaf
20-12-2005, 09:59 PM
lamhoangforever@yahoo.com

Bạn có nick lamhoang là thành viên mang id số 1000 của diễn đàn chúng ta. Nhân dịp mùa giáng sinh, và chào mừng thành viên thứ 1000 của diễn đàn, thay mặt ban điều hành diễn đàn, gửi đến bạn lamhoang một món quà nhỏ là 2 chú PIC: 16F876A và 16F88 để bạn có điều kiện học PIC và làm việc với PIC.

Món quà không lớn, nhưng mong rằng nó cũng là một niềm vui ngẫu nhiên cho bạn vào mùa giáng sinh.

Cũng nhân dịp giáng sinh, xin chúc tất cả các thành viên một mùa an vui, hạnh phúc, và chúc cho diễn đàn của chúng ta tiếp tục phát triển, chúc cho sự phát triển của khoa học Việt Nam bước sang một năm mới mạnh mẽ hơn và có những bước tiến dài hơn.

Một món quà dành cho một thành viên, một món quà ngẫu nhiên giống như lần trước, không một ai trong ban điều hành biết trước quyết định này của tôi, hy vọng sẽ đem lại may mắn cho bạn.


Chúc vui.

Đầu năm sau, picvietnam sẽ tổ chức một cuộc thi thiết kế mạch ứng dụng trên diễn đàn, mong rằng các bạn sẽ nhiệt tình hưởng ứng. Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi và giải thưởng sẽ được công bố sau kỳ nghỉ.

Chúc may mắn.

Khách Viếng Thăm
07-01-2006, 04:32 PM
Minh la thanh vien moi cua dien dan va duoc may man la tang qua. Minh da gui dia chi nhung van chua nhan duoc qua .
Va day la dia chi cua minh:
Hoang Cong Nguyen Lam
D/c: K72/9 Ly Tu Trong . Tp Da Nang
Mot lan nua xin cam on dien dan.

lamhoang
07-01-2006, 05:14 PM
Minh la thanh vien moi cua dien dan va duoc may man la tang qua. Minh da gui dia chi nhung van chua nhan duoc qua .
Va day la dia chi cua minh:
Hoang Cong Nguyen Lam
D/c: K72/9 Ly Tu Trong . Tp Da Nang
Mot lan nua xin cam on dien dan.

Cho hoi : minh o Da Nang thi co dc nhan qua ko ?

falleaf
07-01-2006, 05:25 PM
Như tôi đã khẳng định, dù bạn ở bất kỳ đâu, cũng sẽ nhận được quà, có lẽ do trục trặc gì đó mà Đăng chưa nhận được tin của tôi nhắn.

Như bạn biết, việc tặng quà này hoàn toàn là do ngẫu hứng của tôi, vì vậy chưa có sự bàn thảo trước. Nên có thể thư về việc này bị sót, vì mỗi ngày chúng tôi xử lý khoảng vài chục email của các bạn sinh và các sự việc khác nhau. Chính vì vậy, quà của bạn sẽ tới sớm nhất khi tôi nhận được confirm của Đăng.

Lần trước tặng quà thì mọi việc đều đơn giản và nhanh, nhưng vì hiện nay có quá nhiều việc phải xử lý nên hơi chậm một tí, mong bạn thông cảm.

Chúc vui.

lamhoang
22-01-2006, 11:08 AM
Chắc là chờ đến Tết luôn quá !
Buồn quá!hic hic

falleaf
22-01-2006, 11:58 AM
Em gọi điện cho anh Đăng 095 881 2945 xem thử, anh nghĩ chắc anh Đăng bận quá nhiều việc.

falleaf
22-01-2006, 01:01 PM
Vừa chat với anh Đăng xong, anh Đăng bảo đã gửi cho em được 1 tuần rồi, không hiểu tại sao không đến? Các bạn ở HN anh gửi chip ra đều đến được cả. Anh Đăng sẽ gửi EMS cho em lại một lần nữa. Nếu lần này vẫn không nhận được, anh sẽ gửi chip cho anh Trí, hội trưởng ở Đà Nẵng. (anh cũng gửi ra DNG nhiều lần mà không bị sao cả).

Nhưng lần này sẽ gửi EMS bảo đảm. Nếu em có nhận được những con chip đến muộn, thì em cứ giữ, xem như lời xin lỗi vì sự chậm trễ của tụi anh.

Chúc ăn tết vui vẻ.