PDA

View Full Version : Chia tay tình đầu!!!


loctran
06-11-2009, 06:20 PM
Ngày trước, tôi đâu có biết buồn là gì? Từ ngày biết em, tôi đã quan tâm, chăm sóc em tận tình chu đáo. Nhờ có em mà tôi đã biết đến một thế giới khác tồn tại song song với thế giới tôi đang sống. Tôi đã dạy cho em nhiều điều và em còn cho tôi biết nhiều điều trong thế giới của em. Em đứng ra làm đủ trò để tôi vui, em cho các em nhỏ tỏa sáng, em cho các bạn của em, không thông minh như em hiểu được ý của em. Em không nói được nên em viết nên những dòng chữ cho tôi hiểu. Cho đến ngày hôm nay, tôi đã lỡ tay làm cho em ra đi mãi mãi, vĩnh viễn rời xa. Bác sĩ cũng lắc đầu, ngay cả bác sĩ ICD2 cũng không tìm thấy nhịp tim em đập qua máy điện tâm đồ, bác sĩ Willem cũng vậy, chỉ thông báo không tìm thấy tên em... Ôi, chia tay em, bây giờ vĩnh viễn chia tay em rồi... PIC16F84A của anh ạ!

roi
06-11-2009, 10:23 PM
Haha, mình cũng chết vài mối tình như vậy rồi bạn ạ, cố gắng để chung thủy với "người sau" thì hơn :D
Àh, mà nếu thay "người yêu" thì nên chọn em sau "chân dài" hơn và "hỗ trợ tài chính" cho mình tốt hơn bạn nhé.
Chúc vui!

vidieukhiencdn
06-11-2009, 10:27 PM
Bạn sắm e 16F88 chân i chang, chức năng thì còn j bằng, mình mới mua dc 4 chú giá 30k, anh chàng ở bàu cát bán wen địa chỉ

loctran
07-11-2009, 09:51 AM
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến "mối tình" của mình. Bây giờ mình đã có thêm 2 em 16F887 khác, không phải mình "phụ bạc" nhưng là để tiếp nối mối tình còn dang dở :((. Mình thích em nào "chân ngắn" mà có đầy đủ các module, có ADC, UART, SPI là đủ rồi, cỡ 16 pins là tốt, khỏi tìm socket gì cho mệt mà thiết kế cũng gọn gàng. Vì mình chỉ là dân hobby, chính là dân CNTT chứ không phải dân ĐTử, chỉ ham mê các loại máy tính từ lớn đến nhỏ bằng đầu móng tay nên mới làm quen em 16F84A, nhưng đã phóng lao nên phải theo lao thôi.