PDA

View Full Version : Cho hỏi về box mua bán sản phẩm


batbatdieu
09-07-2006, 05:41 PM
box này chỉ cho view những bài viết trong vòng 1 tháng trở lại , tại sao vậy :confused: ? Có phải BQT tiếc đất dành cho quảng cáo , trong khi threah của quảng cáo của picvietnam lại đc "treo" lủng lẵng ngay đầu trang mà ko hề bị "rớt" .

namqn
09-07-2006, 07:29 PM
Mặc định là view những post trong vòng 1 tháng trở lại, người xem vẫn có thể điều chỉnh để xem tất cả các post. Có ai tiếc đất cho quảng cáo đâu.

Thân,

batbatdieu
09-07-2006, 08:11 PM
em chỉ thắc mắc là chỉ có box này là có hiện tượng vậy ,box khác thì không, mà đây là box quảng cáo , lại ko tạo điều kiện cho người khác xem . Quá bất tiện

falleaf
10-07-2006, 01:49 AM
Nguyên tắc quảng cáo sản phẩm, đó là luôn luôn phải chú ý đến người mua có trả lời hay không, có phải viết quảng cáo rồi vứt ở đó đâu. Nếu quảng cáo mà người mua không thèm trả lời trong vòng 1 tháng, thì tốt hơn nên viết cái quảng cáo khác. Những quảng cáo kiểu như ups ups của em sẽ bị xoá đi, vì picvietnam không cho phép làm như vậy.

Tất cả mọi người, nếu viết quảng cáo xong, một tháng không có ai trả lời bài viết, thì tốt nhất nên viết một quảng cáo khác, rõ ràng hơn, hấp dẫn hơn. Tất cả những điều này, không những chỉ cho người quảng cáo biết rằng sản phẩm của họ được quan tâm như thế nào, mà còn giúp cho người mua nhìn thấy những sản phẩm nào người bán còn đang quan tâm và đang bán.

Em phải hiểu là kể từ thời điểm cuối cùng viết bài, và trước đó một tháng chứ không phải là là từ bài viết đầu tiên.

Cá nhân anh không ủng hộ cái kiểu tham gia diễn đàn để quảng cáo sản phẩm, đó là hành vi kiếm lợi trên lao động của người khác, mà phải phục vụ cộng đồng về mặt kiến thức. Em nên coi lại cái cách em tham gia diễn đàn.

Chúc vui

batbatdieu
10-07-2006, 02:51 AM
ok . e hiểu rồi