PDA

View Full Version : de nghi!


lamhoang
26-09-2006, 03:23 PM
Mình cũng đã là thành viên của diễn đàn cũng đã khá lâu. Trên diễn đàn lượng thành viên chủ yếu là newbie. Diễn đàn cũng mở ra khá nhiều chủ đề để giải đáp những câu hỏi của những người mới học, mà những câu hỏi này có một điểm chung là đều những vấn đề cơ bản , nhưng hết sức cần thiết, bất cứ ai bắt đầu với PIC đều gặp phải cả . Thậm chí những người quản trị diễn đàn cũng gặp khó khăn là khi nào cũng gặp những câu hỏi tương tự.
Thậm chí minh khi gặp vấn đề cũng vậy , rất khó khăn khi tìm câu trả lời , mặc dù vấn đề đó đã có người hỏi, và cũng đã được trả lời cặn kẽ ở diễn đàn rồi. Theo mình , nên hay chăng mở ra một mục là "các câu vấn đề thường gặp". khi vấn đề đưa ra đã được giải đáp chính xác thi có chú thích để người sau dễ theo dõi . người quản trị cũng đỡ mất thờii gian với những câu hỏi thông thường hơn.
Cái này mình lấy ý tưởng từ các bộ help của các chương trình. với mong muốn diễn đàn ngày càng phát triển
Không biết ý các bác thế nào!
P/S : chủ đề này hình như ko đúng chỗ , mong thứ lỗi . nhờ các bác quản trị lắng nghe ý kiến xong rồi xóa giùm nhé

namqn
26-09-2006, 07:14 PM
Diễn đàn đang tiến hành việc này. Bạn có thể thấy một link ở cột bên trái tên là "Hỏi đáp picvietnam" trên trang chính của diễn đàn.

Thân,

lamhoang
28-09-2006, 11:31 AM
sao phần này nghèo nàn vậy? Mình nghĩ nên có kế hoạch tập hợp các câu hỏi ở các chủ đề khác vào chuyên mục này. Đồng thời làm sao những người am hiểu về PIC thường xuyên vào mục này để trả lời nữa, tránh trường hợp có người đặt câu hỏi nhưng ko co người trả lời. Bởi vì nên dành mục này với những câu hỏi thật cơ bản.
Do you think so !

falleaf
28-09-2006, 11:57 AM
Đúng là phần này hiện nay tương đối nghèo nàn, vì chưa có đủ nhân lực làm việc đó. Các khoá đào tạo mod sẽ được tiến hành để thực hiện công việc này. Ngoài ra, sẽ chuẩn bị các bước để mở rộng phạm vi thảo luận, hoặc nâng cao chất lượng bài viết...

Như vậy, sẽ cần phải có thời gian, và cần thêm nhiều người cộng tác. picvietnam không làm việc độc lập, mà làm việc với tất cả các thành viên của nó. Vậy nên, nếu nhận thấy cần phải hành động, hãy tham gia chương trình đào tạo mod.

Chúc vui