PDA

View Full Version : Chính thức phát hành FireStar1 !!


thaithienanh
21-11-2010, 08:16 AM
http://img834.imageshack.us/img834/9092/machdieukhienledsignfir.jpg

- Board FireStar1 (Board phục vụ Quảng cáo LED tĩnh) là sản phẩm đầu tiên nằm trong dòng seri sản phẩm Light_Sign mà Thiên Anh Group hoàn thiện đưa vào thị trường Việt Nam.

- Đăc điểm nổi bật của sản phẩm này là tính năng ưu việt, dù xét trên bất kỳ khía cạnh nào FireStar1 vẫn vượt hơn các sản phẩm khác cùng loại (có thể hỗ trợ tất cả các yêu cầu khách hàng đặt ra, cấu hình cao có thể thay đổi tùy biến rất mềm dẻo), mức ổn định tối đa (không treo, hoạt dộng bền bỉ với thời gian do sử dụng linh kiện chính hãng, mạch thiết kế thẩm mỹ chắc chắn, chịu dòng tốt), thao tác nạp nhanh gọn và trực tiếp ngay trên board “đang hoạt động” mà không phải qua bất cứ thao tác phiền phức nào, phần mềm đi kèm miễn phí hỗ trợ lập trình Board với khả năng code cực mạnh cực nhanh, có thể Preview mô phỏng các hiệu ứng như thật ngay trên máy mà không cần phải nạp thử, tích hợp phần mềm tính toán giá trị điện trở và sơ đồ đấu LED lẫn mức công suất tiêu hao cực kỳ trực quan bằng màu điện trở thật. Giá thành Board hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

- FS1 (sử dụng Microchip PIC) là sản phẩm hoàn hảo để thay thế các sản phẩm cũ kém ổn định trên thị trường. Nếu trước đây nói đến code các bạn hẳn phải đổ mồ hôi cũng như rất mất thời gian nên nhìn chung các kết quả cho ra khá sơ sài chủ yếu là vài kiểu đơn giản để "tạm hài lòng vu vơ ai đó ", nhưng với FS1 sẽ cung cấp cho các bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp tăng tốc việc code lên gấp nhiều lần (và còn hơn nữa nếu áp dụng kỹ năng nâng cao), khi công việc code trở nên thoải mái ta có thể tạo ra những hiệu ứng không tưởng cũng như linh hoạt áp sát với từng thiết kế phần cứng.

- Đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu thế của dòng vi điều khiển PIC, để đưa PIC vào cạnh tranh trực tiếp trong sân chơi mà từ rất lâu các dòng vi điều khiển khác gần như chiếm thế độc tôn .

Thông tin chi tiết các bạn xem trên website của chúng tôi :
http://photos.easyvn.com/thaithienanh

Mọi thông tin liên lạc gửi về : tthaithienanh@yahoo.com, tthaithienanh@gmail.com
Hoặc : 0188.6.831.836 - 0781.3.956235

Hiện tại sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi miễn phí tiền vận chuyển và tặng cáp tín hiệu nếu đặt mua trên 2 board.

bien_van_khat
21-11-2010, 10:32 AM
sản phẩm hay, :D

falleaf
21-11-2010, 02:06 PM
Sản phẩm này nếu bổ sung thêm phần RS485 nữa (một sản phẩm bán kèm) thì sẽ ngon hơn. Lý do hiện nay rất nhiều ứng dụng người ta cần hiển thị tại nhiều bảng ở nhiều điểm khác nhau, vd các bảng ra/vào, các bảng tỉ giá, bảng thông báo,...

Nhiều người sẽ cần hỗ trợ 485. Tuy nhiên, có một giải pháp khác, đó là làm thêm một bo mạch giao tiếp nhiều thằng RS232 lại với nhau. Nghe có vẻ kỳ cục, nhưng dân "thợ quang báo" lại khoái cái kiểu này.

Vd, làm một bộ chuyển 1 thành 5.

Truyền "AT^x,data" thì sẽ truyền dữ liệu "data" đến cổng RS232 thứ x

Cái bo trung tâm này sẽ giúp ích rất nhiều đấy.

Chúc vui

thaithienanh
22-11-2010, 08:43 AM
:D Thanks anh @bienvankhat và anh F rất nhiều, sản phẩm này đối với board 20 cổng em có hỗ trợ SPI, tức là có thể mở rộng số cổng lên vài trăm (thực tế dùng khoảng 64), vì là sản phẩm đầu tay nên chưa dám làm quá (sợ lỗ :D), hiện tại có một số đại lý lớn ở Hà Nội đang đặt hàng Demo sản phẩm, mong rằng nếu thành công sẽ giới thiệu được PIC ra thị trường VN một cách thực tế nhất :)

hongkhoadien
24-06-2011, 10:56 AM
chào các sư huynh, e mới học lam led quảng cáo nghe nói co phấn mềm firestar1 hay lắm, ai có cho e xin với, đang làm đồ án cần rấp. xin cám on!