PDA

View Full Version : ADLAND QMS - Hệ thống xếp hàng tự động


hangchatluong
16-03-2011, 04:54 PM
Hệ thống xếp hàng tự động ADLAND QMS là hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin và điều khiển tự động để xếp lượt giao dịch cho khách hàng nhằm giúp cho các điểm giao dịch hoạt động có trật tự, công bằng, văn minh và tạo tâm lý thoải mái trong giao dịch. Hệ thống phù hợp cho tất các các đơn vị có giao dịch với khách hàng như: Hành chính công, Ngân hàng, Bảo hiểm,
Công chứng, Bệnh viện, Điểm thu cước…
Hệ thống quản lý xếp hàng tự động (Queue Management System - QMS) nhãn hiệu ADLAND là một sản phẩm do Công ty TNHH Điện tử - Viễn thông Hải Đăng nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và triển khai. Với hệ thống triển khai vào tháng 2/2002 tại Hội sở chính- Ngân hàng Á Châu (ACB), Công ty Hải Đăng trở thành doanh nghiệp Việt nam đầu tiên tự thiết kế, sản xuất và đưa sản phẩm QMS vào ứng dụng.

Một số lợi ích chính khi ứng dụng QMS:

• Đối với khách hàng:
- Khách hàng dự kiến được thời gian đến lượt giao dịch nên có thể chủ động giải quyết các công việc riêng tư như làm việc, giải trí.
- Khách hàng không phải nộp hồ sơ trước để xếp hàng nên hoàn toàn yên tâm, thoải mái, không sợ bị chen ngang, mất lượt, mất chứng từ, thất lạc chứng từ hoặc lộ thông tin.
- Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, an toàn và tin cậy cho khách hàng. Không còn tình trạng chen lấn, mất trật tự tại các quầy giao dịch vì vậy khách hàng yên tâm đối với tài sản cá nhân.
- Được phục vụ công bằng, ai đến trước lấy phiếu thứ tự sẽ được phục vụ trước. Giảm tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng.

• Đối với nhân viên giao dịch:
- Làm việc nhanh chóng, thoải mái hơn do mỗi lần nhân viên giao dịch chỉ làm việc với một khách hàng, vì vậy ít xảy ra sai sót, tâm lý vui vẻ, niềm nở tiếp xúc với khách hàng. Qua đó tạo hình ảnh đẹp, tăng uy tính của đơn vị.
- Tối ưu công việc của nhân viên vì hệ thống tự động phân đều khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
- Thuận tiện trong việc mời khách hàng đến giao dịch chỉ bằng một phím bấm để hệ thống tự động gọi khách hàng.
- Dễ dàng ngưng thực hiện giao dịch, rời vị trí làm việc (chẳng hạn như đi xin ý kiến cấp trên, việc cá nhân...) mà không làm cho khách hàng khó chịu.
- Nắm rõ số lượng khách hàng chờ hiện tại, ước lượng thời gian để dừng phát phiếu thứ tự nhằm tránh tình trạng phát phiếu nhiều nhưng không giải quyết hết.

• Đối với ban lãnh đạo:
- Giám sát được tình trạng giao dịch hiện thời tại các quầy giao dịch và của cả hệ thống thông qua mạng máy vi tính.
- Đánh giá được tình hình giao dịch, thời lượng giao dịch của từng nghiệp vụ làm cơ sở đưa ra giải pháp phát triển hoặc điều chỉnh quy trình hoạt động cho phù hợp.
- Đánh giá được mức độ chuyên cần, năng lực làm việc rất chi tiết của từng nhân viên.
- Xem, in báo cáo tình hình giao dịch tổng hợp hoặc chi tiết trong ngày, tuần, tháng, năm hoặc một khoảng thời gian bất kỳ theo từng nhân viên, theo dịch vụ hoặc theo quầy. Thời gian lưu trữ các báo cáo của hệ thống có thể lên đến 3 năm.
Với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm hoàn chỉnh về mặt công nghệ và hình ảnh.

(Ngoài ra công ty chúng tôi còn là nhà phân phối chính thức ở Việt Nam: Máy bộ đàm ICOM và thiết bị nghi khí hàng hải FURUNO )
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nguyễn Công Sơn - 0982309210
http://haidang.vn
yahoo: QMS_XHTD
sKype: Son.nguyencong