PDA

View Full Version : Tán phét


hungbkhn
20-12-2006, 09:32 AM
Tôi kể ra một vài suy nghĩ để chia sẽ với các bạn. Tôi vốn đọc lí thuyết nhiều.
Muốn chuyển một số thành sản phẩm, tôi đã làm thế nào.
Lang thang trong vài cái diễn đàn việt nam, gặp một số mod để hỏi phần mở đầu cho nhanh. :) Ví dụ như picvietnam với tôi thì có Hiệp và Hòa rất nhiệt tình.
Thường thì các trang của các hãng có appnote vào đấy tìm tư liệu chính, rồi vào forum của bọn nó.
Công cụ thì lấy bản student, nếu không ngại malware thì search cái crack về.
Thường thì khi có một vấn đề ví dụ cái pic usb :) tôi thấy mọi người lao vào làm nhưng nhìn tổng thể thì không có gì lắm. Theo hiểu biết của tôi bạn vào appnote của các hãng đều có giải pháp.
Vậy với ứng dụng của bạn giải pháp là gì, ví dụ bạn cần với xử lí tín hiệu nhiều hay là chỉ thu thập bình thường, hay chỉ làm cho vui...
Đến đây chắc bạn nghĩ thế thằng cha này nói thế thì cũng như không.
:) đúng thế thật.
Các appnote đều có nhưng giả sử tôi biết thiêt kế A, ở việt nam ko có linh kiện, tôi xoay sang B, lên diễn đàn tôi mua sample C, về thanh toán phải xé một con IC thành khoảng 5 tờ hóa đơn bán lẻ.
Nghĩ đi nghĩ lại :) đúng là chuối thật he he, thôi ko làm nữa tôi lại chơi thôi, uống không khí để sống, nói thế để biết tây nó hơn ta chỗ đấy.
:) tán phét tí thôi làm việc đã

RedRose
20-12-2006, 11:39 AM
hi hi bác nói gì em ko hiểu rõ ý bác lắm ^_^
dạo này em hay lang thang các diễn đàn để tìm kiếm thông tin xem nên làm cái gì, bác có gợi ý gì ko :D

hungbkhn
20-12-2006, 11:54 AM
tán phét mà, tôi cũng có hiểu tôi đang làm gì đâu, đề tài của tôi đang làm thì chủ yếu về thuật toán, hay phết :). Nếu mà chuyển được thành sản phẩm thì còn hay nữa (chủ quan vậy), nếu bạn có thời gian thì có thể liên hệ với tôi biết đâu nó ra được cái gì đấy. :) YM: hungbkhnmc.