PDA

View Full Version : Tạo Đề Tài cùng nghiên cứu


111985
02-01-2007, 10:18 AM
Chào các anh !!!
Theo em những vấn đề trao đổi trên diễn đàn là rất tốt. chúng ta ở vẫn nói chung chung,chúng ta có những gì hay thì chúng ta cùng trao đổi .Ngoài vấn đề đó chúng ta có thể thêm những vấn đề cụ thể hơn như:
- Tham gia đóng góp các đề tài nghiên cứu,và từ đó những thành viên có thể tham gia đề tài này cùng thực hiện đề tài đó.ở đây em muốn nói là có nhiều đề tài để các thành viên có thể chọn cho phù hợp.
Như vậy chúng ta sẽ tạo ra những cái cụ thể và thực tế hơn.
-ngoài ra việc đăng kí vào các nhóm hình như em chưa thấy thì phải,chúng ta làm cho việc đăng ký này dễ dàng hơn .
-từ đó Trong Việc Trao đổi Và Thảo luận cũng dễ dàng hơn.
-Từ các ý tưởng về đề tài đóng góp chúng ta có thể lựa chọn những đề tài có tính thực thi để đưa vào nghiên cứu và thực hiện .Như vậy sân chơi lúc này không phải đơn thuần là tìm hỏi nữa mà là nơi gắn kết nhưng thành viên ở những nơi khác nhau thêm gần nhau hơn nữa,từ một tên xa lạ đến một người bạn thân thiết đôi khi có thể lập thành nhóm làm việc ngoài thực tế nữa.
Đó là những suy nghĩ của em khi tham gia diễn đàn

falleaf
02-01-2007, 08:02 PM
Nếu bạn có một đề tài, và bạn có ý định kêu gọi mọi người tham gia vào đề tài đó, trước tiên bạn làm các bước sau:
1) Phác thảo nội dung đề tài, gửi cho mình. Mình sẽ cùng ban điều hành picvietnam, xem xét và tư vấn về hướng đi cho bạn.
2) Bạn viết một bài, và mở một luồng trong box các đề tài.
3) Mình sẽ giúp bạn một số vấn đề như branding, mở ra một cái ftp riêng cho bạn, để bạn lưu trữ tài liệu và các vấn đề liên quan.
4) Bạn tự nghiên cứu là chính, chính việc làm của bạn, sẽ kêu gọi những người tham gia cùng tham gia với bạn.

Trong trường hợp bạn không có đề tài, muốn tìm một đề tài nghiên cứu, picvietnam luôn có sẵn các đề tài để cho bạn làm. Chỉ có điều không biết bạn có bao nhiêu thời gian để làm, và kiến thức thực tế của bạn như thế nào, thì picvietnam luôn sẵn sàng có các đề tài để cho bạn thực hiện (với điều kiện bạn là sinh viên, kỹ sư, còn khi bạn đã là người nghiên cứu rồi, thì chúng tôi cũng chỉ ở cùng tầm vực với bạn, và bạn đã có đề tài hướng đi riêng, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ về mặt công cụ làm việc cho bạn).

Chúc vui