PDA

View Full Version : Gửi bạn Ngô Hải Bắc


hanhluckyly
08-02-2007, 10:03 AM
Chào bạn

Mình có tham khảo qua chương trình giao tiếp bằng RS232 với con PIC của bạn viết trên VC++. Chương trình đó rất hay và mình đã học hỏi được rất nhiều điều từ chương trình ấy. Nếu bạn có thể thì bạn có thể viết một chương trình mẫu giống như vậy nhưng giao tiếp bằng cổng USB không. Mình nghĩ nó sẽ là một chương trình rất bổ ích cho tất cả mọi thành viên trên diễn đàn.


Cám ơn bạn rất nhiều.

falleaf
08-02-2007, 10:26 AM
Nhắc các bạn một lần nữa, các bạn không nên viết các tiêu đề của bài viết và chỉ đích danh các MOD, SUPERMOD, ADMIN của diễn đàn. Điều này là điều rất rất không nên.

BDH không thể chắc chắn trả lời hết các câu hỏi của các bạn. Ngoài ra, dường như các bạn đặt tiêu đề như vậy, là một sự thúc ép đối với bdh. BDH chỉ giúp hoạt động diễn đàn, và định hướng diễn đàn, chứ không phải là những người thầy kỹ thuật, và cũng không phải là các nhân viên kỹ thuật để các bạn yêu cầu.

Nếu như cần liên lạc với người đó, toàn bộ bdh đều đã cung cấp email cá nhân, các bạn có thể liên lạc trực tiếp. Riêng F, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về kỹ thuật trên YM. Nếu vấn đề nào về PIC/dsPIC, F không trả lời trên email.

Chúc vui.

mrbot
09-12-2007, 03:56 PM
Các ơi giúp em với ,em đang làm đề tài về thiết kế mạch đèn giao thông ,bác nào có source share cho em với ....thanks

quangdk
09-04-2008, 11:08 PM
Bác Hải Bắc giúp em với:
Em muốn kết nối Chip với PC bằng Soft Usart.Bác chỉ em vài đường

em cảm ơn!

xuyennguyen
26-12-2009, 09:02 PM
Gửi A ngô hải bắc
e đang làm matlab về vấn đề Fourier transform và inverse fourier transform.A có thuật giải về hai 2 này thì giúp e với.e dang cần gấp.hjchjc.em search trên mạng mãi mà chẳng được.help me!!!!!!!!!
có gì A gửi qua mail giúp e ah:huehue8863@yahoo.com