PIC Vietnam

PIC Vietnam (http://www.picvietnam.com/forum/index.php)
-   Quảng cáo và bán sản phẩm (http://www.picvietnam.com/forum/forumdisplay.php?f=16)
-   -   Phản hồi về sản phẩm của picvietnam (http://www.picvietnam.com/forum/showthread.php?t=596)

falleaf 29-08-2006 02:19 PM

Phản hồi về sản phẩm của picvietnam
 
Sản phẩm của picvietnam, không phải là sản phẩm của một người, mà là sản phẩm từ tất cả các bạn thành viên, sinh viên, có thể học trên diễn đàn, có những ý tưởng, có thể học trực tiếp với F, được giao thiết kế, có thể làm việc với bác BinhAnh...

Những sản phẩm này, được tích lũy theo kinh nghiệm và thời gian phát triển của diễn đàn, và chủ trương phát triển tiên phong, để kích thích hoạt động của cộng đồng.

Bây giờ, sản phẩm cũng bắt đầu có nhiều, và nhiều người bắt đầu đề nghị việc phân phối sản phẩm của picvietnam đến cho các bạn sinh viên ở các tỉnh khác (ngoài HN và HCM).

F muốn mở ra luồng này, để xin ý kiến của tất cả mọi người, về tất cả những sản phẩm của picvietnam, ý kiến về các cửa hàng của picvietnam (hiện nay mới công nhận chính thức một nơi ở HCM).

Sắp tới đây, sẽ có một nơi cung cấp sản phẩm picvietnam tại Đà Nẵng nữa, và cả ở Thái Nguyên. Chính vì vậy, hãy phản hồi tất cả những ý kiến của các bạn lên đây. picvietnam muốn lắng nghe tất cả những điều đó.

Sắp tới, chúng ta cũng sẽ mở một phòng thí nghiệm ở HCM, có lẽ sẽ ở gần khu ngã tư bảy hiền. Hiện nay F đang trang bị dần dần đồ đạc, đang còn thiếu 2 cái máy tính và một cái osc nữa, nhưng tiền túi thì không còn, cho nên phải để từ từ khôi phục công lực lại mới có thể mở phòng thí nghiệm được.

Vậy cũng nhân đây, xin ý kiến của các thành viên về vấn đề tổ chức phòng thí nghiệm, và các hoạt động của phòng thí nghiệm này.

Rất mong các ý kiến đóng góp.

Sẵn tiện, mở ra luồng này ở đây, đặt mục tiêu xin tài trợ luôn cho phòng thí nghiệm. Rất mong những người quan tâm đến việc phát triển phòng thí nghiệm mở cho sinh viên, cùng chia sẻ với F trong việc tổ chức hoạt động này.

Chúc vui.

Luanquangnam 29-08-2006 03:30 PM

Vi su nghiep cua Pic Viet Nam
 
Chào tất cả mọi người. Mình cũng là thành viên của diễn đàn này được 9 tháng rồi, đã đọc rất nhiều tài liệu của các bạn gửi lên diễn đàn. Chính vì vậy mình cũng biết chút ít về lập trình pic. Nhưng khó khăn là mình đang sống ở Đà Nẵng, việc mua linh kiện cực kỳ khó khăn. Chính vì vậy mình rất ủng hộ việc phát triển mạng lưới này ở Đà Nẵng. Mình sẽ cố gắng tham gia tích cực hơn.
Chúc mọi người có một kỳ nghỉ vui vẻ
Luân
Email:luantbqn112005@yahoo.com.
Tel: 0914286232

vudinhlieu 29-08-2006 07:11 PM

Chào F mình cũng chỉ mới học nên cần trang bị rất nhiều thứ ! mình có ghé cửa hàng của Picvietnam trên đường Lạc Long Quân . Tại đây có bán cho mình 1 mạch nạp pic với giá 50k với 1 mạch có 2 con c1815 ,và vài thứ lẻ tẻ . ko biết mình có mua hớ ko ? mình ko sợ mua mắc nhưng mình hi vọng giá trên đúng là giá của picvietnam vì dù sao ủng hộ diễn đàn 1 chút cũng tốt ! nhưng cái mình cấn là 16f88 picvietnam ko có ! và mình kiến nghị nên có bán thêm 1 số linh kiện để hỗ trợ thêm cho anh em thực tập ví dụ như thạch anh ,tụ 30 pF,vài led,led 7 đoạn,... (vì các bạn mới học ko cần phải mua linh kiện số lượng lớn họ chỉ mua để thử thôi !) . chứ còn nếu ghé pic chỉ để mua pic thì đểm bán pic chẳng có gì hấp dẫn cả ! Và mình hi vọng tương lai thì điểm bán picvietnam sẽ phát triển như 1 điểm offline của picvietnam chứ ko phải là 1 điểm bán vài thứ như hiện nay !

falleaf 29-08-2006 08:29 PM

Rất cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn. Đúng thực, hiện nay có một tin buồn trong nhóm pic HCM, vì vậy, công việc đang bị chựng lại, toàn bộ sản phẩm và pic vẫn chưa giao ra cửa hàng được.

Việc thứ hai, đó là xúc tiến phát triển một điểm offline, nhóm đang xúc tiến thực hiện. Hy vọng là trong vòng 2 tháng tới, nhóm sẽ có thể mở được nơi tập trung cho anh em và sẽ thực hiện theo kiểu sinh viên tự quản, vì NTC cũng đang là sinh viên.

Về giá của các sản phẩm picvietnam, mình xin trả lời rằng, giá của sản phẩm picvietnam không thấp và không cao. Giá không thấp là vì picvietnam hỗ trợ vấn đề học tập, để ra một sản phẩm, phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Hơn nữa, giá này là giá được đưa ra ngoài cửa hàng. Từ rất lâu rồi, khi giá PIC còn cao, mạch này được bán phục vụ sinh viên theo kiểu bán kèm PIC, thì thực chất giá rất rẻ, nhưng bây giờ Đăng đi rồi, chương trình khuyến mãi không còn người quản lý nữa, giao ra cửa hàng thì cửa hàng cũng phải kinh doanh, thu lợi nhuận. Lúc trước gần như mạch này được bán và quy ra chi phí là phi lợi nhuận. Chỉ có tiền công hàn mạch, được dùng để trả cho sinh viên, khuyến khích các bạn đó làm việc.

Lưu ý, các cửa hàng này không phải thuộc sở hữu của F, chỉ là những người bạn cảm thấy khả năng phát triển của picvietnam nên muốn tham gia làm. Tương tự như vậy, sau này những chương trình phát triển ra các khu vực khác, kể cả tiền giao hàng đi các nơi, giá sản phẩm picvietnam sẽ được thống nhất trên toàn quốc. Vì vậy, sau này sẽ lấy gần bù xa để có thể phục vụ tất cả các sinh viên muốn học tập.

Về vấn đề bán những sản phẩm đi kèm, F xin rút kinh nghiệm, sẽ nhờ nhập thêm một số sản phẩm kiểu led, ma trận, 7 đoạn, điện trở... để có thể thuận tiện cho sinh viên đến mua hơn.

Rất mong các bạn có thêm những ý kiến đóng góp như thế này, nhất là F rất muốn nghe các ý kiến về việc tổ chức và xây dựng phòng thí nghiệm, nơi tập trung offline của anh em HCM.

Chúc vui.


Múi giờ GMT. Hiện tại là 04:59 PM.

Tên diễn đàn: vBulletin Version 3.8.11
Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp.
Copyright © PIC Vietnam