View Single Post
Old 12-03-2008, 01:43 PM   #11
falleaf
PIC Bang chủ
 
falleaf's Avatar
 
Tham gia ngày: May 2005
Bài gửi: 2,631
:
Send a message via Yahoo to falleaf
Trích:
Nguyên văn bởi honen View Post
Mình thường lên diển đàn và cảm thấy F đóng góp rất nhiều ý kiến hay cho diển đàn, nhưng mình có chút ý kiến thế này : F đừng nên bàn luận quá nhiều về chuyện những nhà thiết kế hoặc cty nên đang kí dự án với R&P để được mua Pic giá hợp lý. vì một điều rất đơn giản không ai hoặc cty nào lại nói cho cty khác biết mình đang làm gì, mình nghỉ ở VN hay ở nước ngoài củng vậy. Một dự án không chỉ có vấn để kỹ thuật, đúng kg?
F nói để mua Pic được giá hợp lý thì cở 100pcs trở lên hay 100pcs/1 tháng? nếu mua cở 500 -> 1000 pcs đối với nhửng cty nho nhỏ( vì cty lớn có lẻ họ kg cần mua ở VN) thì không thành vấn đề, nhưng cở 100pcs/1tháng hơi khó đó.
mình cần mua 200 con Dspic256gp710, Mình nên liên hệ ở đâu. Hộp mail của R&P hình như không có người quản lý?
1) F đang làm cái gì, thực tế không ai biết, nói đúng ra là vậy, bởi F làm rất nhiều thứ , hầu hết mọi thứ đều thấy mặt F. F sẽ điều chỉnh các thông tin và sẽ có quy định công bố chính thức thông tin trên cộng đồng. Xim cám ơn đóng góp của bạn.

2) Bạn muốn mua chip dsPIC33FJ256GP710? Bạn liên hệ vào email:
sales.electronics@rpc.vn hoặc có thể gọi điện thoại trực tiếp cho công ty, và bạn có thể gửi kèm email cho F. Email ngày nào cũng có người trả lời, nếu không thấy email của công ty, bạn check lại trong bulk mail, bởi email của công ty hay bị Yahoo bỏ vào Bulk mail.

3) Các bạn hãy chủ động gọi điện thoại, F nghĩ điện thoại là phương thức tốt hơn nhiều để liên hệ với công ty. Diễn đàn là một công cụ trao đổi tốt, nhưng thiết nghĩ nó không phù hợp cho giao dịch kinh doanh. Nó chỉ thích hợp để thảo luận và làm sáng rõ những vấn đề trong cộng đồng mà thôi, cho nên về mặt báo giá, chi phí,... F cũng rất ít khi quan tâm tới việc trả lời các vấn đề giao dịch, F vẫn muốn giữ vững tinh thần hoạt động của diễn đàn.

Chúc vui
falleaf vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn