View Single Post
Old 23-04-2006, 05:06 PM   #12
falleaf
PIC Bang chủ
 
falleaf's Avatar
 
Tham gia ngày: May 2005
Bài gửi: 2,631
:
Send a message via Yahoo to falleaf
Thực sự mà nói, việc phân cấp là việc tất nhiên nên làm, tuy nhiên, các nhận xét của các bạn cũng hợp lý.

Một là, nếu như người ta hiểu và thông cảm cho cái hoạt động của chúng ta, thì tất nhiên dù hiểu theo nghĩa nào thì người ta cũng không chấp nhứt làm gì. Nhưng nếu như người ta đã cảm thấy không có thiện cảm, thì như vậy ít ra họ phải đọc được bài giải thích của anh Nam, và họ có thể thông cảm, và nếu không đọc được, chúng ta sẽ mất đi những sự đóng góp quý giá chỉ vì chúng ta làm cái trò "hơi trẻ con" và vui đùa.

Thực tế, nếu các bạn để ý, F cũng setup cho anh Lâm là Moderator, chứ không đặt là Trưởng lão PIC bang .

Hai là, vì chia theo cái kiểu PIC bang này, cái tên Bang chủ của F nghe cũng có vẻ không được hợp lẽ cho lắm. Vì như khi người ta nghĩ đến Cái bang (chúng ta mại tên này), thì ấn tượng của người ta luôn là Bang chủ phải là người toàn đức toàn tài (bị ấn tượng), thành ra, đối với người ngoài nhìn vào, cũng không có lợi cho F khi quản lý, mà thực chất, đến bây giờ là 2 năm rồi F không làm việc với PIC, vì vậy kiến thức cũng quên khá nhiều. Và điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển chung của cộng đồng khi họ nhìn vào người admin của diễn đàn đã cảm thấy ấn tượng không tốt.

Từ hai điểm trên, việc thay đổi cách phân cấp là có lợi cho diễn đàn. Vì vậy, chúng ta sẽ thay đổi. Đây là quyết định!

Tuy nhiên, một là, chúng ta cần thêm khoảng thời gian 1,2 tuần nữa mới có thể thay đổi, vì như các bạn biết, chúng ta cũng đang sửa chữa www.dientuvietnam.net, ngoài ra, thực sự F vẫn chưa nghĩ ra được cách gì để đặt tên cấp bậc, bởi vì cấp bậc khá nhiều (do F muốn chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài).

Vậy trong thời gian 1,2 tuần tới đây, mong rằng các bạn cùng nhau góp ý xem, chúng ta nên phân cấp và gọi tên như thế nào, chúng ta sẽ cùng tập hợp ý kiến nhé.

Chúc vui
falleaf vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn