View Single Post
Old 23-06-2006, 09:59 PM   #4
falleaf
PIC Bang chủ
 
falleaf's Avatar
 
Tham gia ngày: May 2005
Bài gửi: 2,631
:
Send a message via Yahoo to falleaf
Em xoá bớt các tài liệu giới thiệu của anh, vì trong này, nếu anh đưa cuốn sách nào thì đưa trực tiếp link cuốn sách đó đi kèm để mọi người download, chứ các kho sách này đã được phổ biến rất nhiều lần và rất nhiều nơi, có thể đưa nó vào phần các đường link hay để sưu tập lại.

Anh sửa lại bài viết của anh nhé, anh giới thiệu cuốn sách nào, đưa trực tiếp đường link cho mọi người download luôn (chỉ cần copy từ các đường link ra).

Lý luận tí:
Thực ra, rất nhiều người không chịu hiểu một điều, cái mình làm thật là đơn giản, vì mình đã có thể làm việc đó nhiều lần, hoặc những việc tương tự nhiều lần, trong khi đó, người khác chưa làm bao giờ, thì công việc đó rất là mơ hồ.

Đó là lý do vì sao, F luôn đặt vấn đề, hướng dẫn, chứ không trình bày, không viết sách, là như vậy.

Mỗi khi chúng ta làm việc gì, mà chúng ta làm đến tận cùng, có nghĩa là bày đồ ăn ra có đũa có muỗng, cho người tiếp tục công việc của chúng ta phía sau... chỉ có ăn mà thôi. Khi làm một việc như vậy, thì mới là hết trách nhiệm. Nếu như người nào cũng có ý thức làm việc như vậy, thì người sau không mất công mày mò những cái người trước đã mất ít nhất một lần mày mò.

Hãy tưởng tượng, dọn một bữa ăn ra cho gia đình 4 người ăn, mà không có đũa muỗng. Oki, mỗi người trong nhà lại phải đứng dậy đi lấy đũa muỗng, hoặc là phải có một người đứng lên làm lại việc đó. Giờ tưởng tượng, trong một ngày giỗ, có 40 người trong gia đình đã ngồi vào bàn ăn mà quên lấy đũa muỗng? Trong một buổi tiệc cưới có 400 khách mời mà không có đũa muỗng. Câu hỏi là sẽ mất bao nhiêu thời gian?

Chúc vui.
falleaf vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn