View Single Post
Old 07-07-2006, 03:26 AM   #3
falleaf
PIC Bang chủ
 
falleaf's Avatar
 
Tham gia ngày: May 2005
Bài gửi: 2,631
:
Send a message via Yahoo to falleaf
Vấn đề này đúng là rất hay, em sẽ giới thiệu một thằng bạn, nó làm về vấn đề này và vừa xong Master. Nếu được, có thể nó sẽ tham gia với anh.

Tuy nhiên, em chủ trương một điều là làm việc với các dự án mở. Anh cần viết những bài hướng dẫn, nền tảng, để mọi người theo. Sau đó, đến giai đoạn sau, thì chúng ta hoàn toàn có thể lập các nhóm để giải các vấn đề lý thuyết sâu hơn.

Nếu như anh chưa đưa ra các vấn đề thiết thực, giống như kiểu, những khó khăn của đề tài là gì, chúng ta phải giải quyết những việc gì, một cách cụ thể, thì rất khó kêu gọi được những người quan tâm với những ý tưởng tổng quát như thế này.

Vd: Các vấn đề của GPS? Giao tiếp với GPS? Thông số của GPS? Các hệ trụng toạ độ, ECEF chẳng hạn... Nói chúng, rất nhiều vấn đề cần quan tâm, em nghĩ, nên có những bài viết tương đối sâu một chút, chỉ ra được những khó khăn trong việc thiết kế hệ thống này. Chẳng hạn trong quá trình đó, anh cũng cần những người làm embedded system.. Thế công việc của họ sẽ là những gì, cần những kỹ năng gì, khó khăn mà họ sẽ gặp lại là gì?

Nói chung, nên cụ thể như vậy, sẽ có thể có nhiều người quan tâm hơn.

Chúc vui
falleaf vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn