View Single Post
Old 05-01-2007, 11:14 AM   #27
sgt_member
Đệ tử 4 túi
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Bài gửi: 82
:
Đây là một câu hỏi khác của bạn pnhoang270579@yahoo.com.vn

Trích:
Chao cac ban minh co tai boad thi nghiem cua cac ban ve nhung minh co mot so y muon hoi cac ban mong cac ban gup do.
1. Cac chan led_matrix tren so do nguyen ly hinh nhu khong dung voi thu tu hang va cot phai khong?. hay la co loai led_matrix cac chan nhu vay. vi minh cung co rat nhieu led matrix nhu minh tra chan thi khong dung voi so do cac ban ve. VD loai led _matrix co ma: LJ23881, 2088ABEG, B2188P, L2088AB...
2. Tren so do nguyen ly o khoi PIC LOADER BLOCK. minh co the Debug luon tren mach duoc khong. co phai o Header 5x2 (j101) khong.
Mong cac ban giup do.
Cam on cac ban nhieu.
Mình sẽ trả lời cho bạn như sau

Câu 1: Về LED Matrix: Bạn có thể đọc một slide vể LED Matrix mà mình sẽ gửi ngay sau đây. Trong slide này sẽ đề cập đầy đủ vể LED Matrix cũng như chương trình điểu khiển LED Matrix.
Còn vể thứ tự chân của LED Matrix trong mạch nguyên lý là do tui mình tự vẽ và tự quy đinh. Bạn đặt LED Matrix theo chiều sao cho cạnh có chữ (hay số hiệu của LED) đối diện với bạn thì khi đó chân số 1 là chân bên góc dưới bên phải.

Câu 2: Về việc DEBUG thông qua 5 chân ICSP
Trước tiên bạn phải hiểu chức năng của 5 chân này trên board
http://www.sprut.de/electronic/pic/icsp/icsp.htm
đây là link để bạn rõ hơn về nó (viết bằng tiếng Đức nhưng mình nghĩ bạn coi hình cũng hiểu được). 5 chân này chỉ dùng để nạp chương trình cho PIC thôi chứ kô có chức năng DEBUG.

Nếu còn gì thắc mắc thì bạn cứ hỏi tụi mình sẽ sẵn sàng trả lời.
Vui
sgt_member
sgt_member vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn