PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Mua bán & Trao đổi > Quảng cáo và bán sản phẩm

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Tìm Kiếm Bài Trong Ngày Ðánh Dấu Ðã Ðọc Vi điều khiển

Quảng cáo và bán sản phẩm Làm thế nào để giới thiệu và bán sản phẩm của mình làm ra? Các bạn hãy đăng bài ở đây!

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Old 20-04-2012, 11:12 AM   #1
kiemcom1
Banned
 
Tham gia ngày: Mar 2012
Bài gửi: 287
:
Post nhac toi bong da, la soikeo

Bán Kết lượt đi Europa League: Sporting và Atletico Madrid cùng chiến thắng
20.04.2012 07:26
SoiKeo.com - Trong trận lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay, cả Sporting lẫn A.Madrid đều có những chiến thắng quan trọng trước Bilbao và Valencia.
Cơ hội vào chung kết Europa League năm nay đã trở nên sáng sủa cho cả Sporting Lisbon lẫn Athletico Madrid khi họ đánh bại đối thủ của mình trong trận bán kết lượt đi. Trong khi Sporting có cuộc lội ngược dòng để giành thắng lợi 2 -1 trước Bilbao thì A.Madrid có chiến thắng 4 - 2 trước một đại diện khác của La Liga là Valencia.

Rõ ràng từ khi giải đấu có tên là Europa League, các đội bóng của bán đảo Iberia luôn chiếm ưu thế tại sân chơi này. Năm ngoái có 3 đội của BĐN là Porto, Benfica, Sporting Braga, và một đội Tây Ban Nha là Villarreal góp mặt ở bán kết thì năm nay 4 đại diện mạnh nhất có tới 3 đội từ La Liga là Bilbao, Valencia, Atletico Madrid, và một đội Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon.

Việc mất tập trung trong những phút cuối khiến Bilbao phải rất vất vả trong trận lượt về (Ảnh: Getty Images).
Cặp đấu bán kết đầu tiên là của hai đội đã gieo ác mộng lên thành phố Manchester. Trong khi Sporting loại Man City thì Bilbao loại Manchester Utd ở vòng đấu trước và cuộc đối đầu của hai đội bóng này cũng không kém phần hấp dẫn.

Với lợi thế sân nhà, Sporting chơi tấn công ngay từ đầu và đã tạo ra được những cơ hội thật sự nguy hiểm. Tuy nhiên Bilbao là một đội chơi phản công cực hay và mũi nhọn Llorente của họ cũng sẵn sàng “nhả đạn” phá vỡ mành lưới đội chủ nhà. Trong hiệp 1, hai bên thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng mọi tình huống tấn công đều chỉ dừng ở mức cơ hội.

Bước sang hiệp 2, quá mải mê dâng cao tấn công Sporting đã phải trả giá khi hàng phòng ngự để lộ quá nhiều khoảng trống cho đội bóng xứ Basque khai thác. Và trong một tình huống được đồng đội kiến tạo, Aurtenetxe đã dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội khách Bilbao ở phút 54.

Capel ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số cho Sporting (Ảnh: Getty Images).
Song sau bàn thắng này, Bilbao đã không giữ được “cái đầu lạnh” vốn có của mình. Họ để cho Sporting áp đảo mà không thực hiện được bất cứ một pha phản công nào. Hơn thế nữa, hàng hậu vệ của đại diện La Liga lại thường xuyên hớ hênh để đội bóng của thủ đô Bồ Đào Nha khai thác. Phút 76, Insua bất ngờ san hòa cho đội chủ nhà sau một tình huống phòng ngự không thực sự tập trung của các hậu vệ Bilbao.

Có được bàn thắng, Sporting tiếp tục tăng cường sức ép nhằm giành lợi thế trước trận lượt về và những đợt tấn công liên tiếp của họ đã được đền đáp bằng pha ấn định tỷ số 2 – 1 ở phút 80 của Capel. Như vậy với kết quả này, Sporting chỉ cần không thua trong trận lượt về là họ có chiếc vé vào chung kết.


Đội hình thi đấu:

Lisbon: Rui Patricio - Pereira, Polga, Xandao, Insua, Carrico, Schaars, Martins, Izmailov, Wolfswinkel, Capel

Bilbao: Iraizoz, Iraola, Ekiza, Amorebieta, Aurtenetxe, Herrera, Iturraspe, De Marcos, Susaeta, Llorente, Muniain

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu nội bộ của hai đại diện La Liga là A.Madrid và Valencia. Hai đội có những vị trí khá khác nhau tại giải đấu quốc nội, trong khi Valencia đứng thứ 3 thì A.Madrid tạm xếp thứ 8. Tuy nhiên ở đấu trường châu Âu, điều đó là vô nghĩa và trong trận đấu lượt đi tại Vicente Calderon, các học trò của HLV Simeone đã tận dụng rất tốt các cơ hội để giành thắng lợi 4 – 2.

Falcao chứng tỏ mình là chân sút số 1 của A.Madrid với cú đúp trong trận này (Ảnh: Getty Images).
Falcao tiếp tục tỏa sáng ở Europa League năm nay khi có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút 18. Tiếp đó tiền đạo người Brazil có bàn thắng thứ 2 cho riêng anh bằng pha lập công ở phút 77. Như vậy Falcao đã có tổng cộng 32 bàn trên tất cả các mặt trận trong mùa giải này.

Trước đó, A.Madrid còn có hai bàn thắng nữa do công của Diego từ một quả đá phạt trực tiếp ở phút 49 và Adrian Lopez ở phút 55.

Valencia cũng không dễ dàng bị khuất phục khi họ cũng chọc thủng lưới đội chủ nhà 2 lần ở các phút 46 và 93 nhờ công của Jonas và Costa. Với hai bàn thắng này, “Đàn dơi” hoàn toàn còn hy vọng ở trận lượt về khi họ cần phải thắng ít nhất 2 – 0.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Miranda, Dominguez, Filipe Luis, Mario Suarez, Gabi, Turan, Diego, Adrian, Falcao.

Valencia: Diego Alves, Ricardo Costa, Rami, Victor Ruiz, Mathieu, Feghouli, Topal, Tino Costa, Jordi Alba, Soldado, Jonas.



kiemcom1 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Tags
tip, tip bong da, tip bong da mien phi, tip free

Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 01:12 AM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam