PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Mua bán & Trao đổi > Trao đổi ngoài luồng

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Tìm Kiếm Bài Trong Ngày Ðánh Dấu Ðã Ðọc Vi điều khiển

Trao đổi ngoài luồng Các loại vi điều khiển khác, tản mạn của các anh chàng và cô nàng kỹ thuật ...

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 10-05-2022, 11:21 AM   #1
cuakinhdainam
Nhập môn đệ tử
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Nơi Cư Ngụ: 1 Nguyễn Đình Khởi, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Bài gửi: 2
:
Ưu nhược điểm của cửa nhôm xingfa hiện nay mà bạn nên biết

Cửa nhôm kính có ưu điểm hiện nay là gì? Hay nhược điểm của cửa nhôm kính là gì? Và để quý khách hàng có đầy đủ thông tin chính xác. Sau đây, Công Ty nhà xinh door sẽ cung cấp đầy đủ những ưu nhược điểm của cửa nhôm Xingfa hiện nay. Mục đích giúp quý khách hàng có thông tin để so sánh giữa nhiều sản phẩm với nhau. Ngoài ra, quý khách hàng cũng dễ chọn dòng hay loại phù hợp hơn khi có nhu cầu làm cửa.

Ưu Nhược Điểm Của Cửa Nhôm Xingfa Hiện Nay Mà Bạn Nên Biết
Một số ưu nhược điểm của cửa nhôm xingfa
Ưu điểm của cửa nhôm xingfa hiện nay
Có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

Đặc điểm của nhôm Xingfa có cấu trúc thanh nhôm Xingfa rỗng. Nhằm giúp tăng khả năng cách âm & cách nhiệt cho cửa. Âm thanh khi truyền đến cửa, 1 phần sẽ bị phản xạ lại do bề mặt cửa kính phẳng. Phần còn lại sẽ bị giữ lại giữa các khoang trống bên trong khung cửa.
Ngoài ra, với hệ gioăng EPDM kín khít càng giúp cửa nhôm xingfa cách âm 1 cách tốt hơn, mang đến một không gian yên tĩnh cho bạn.

Có tính thẩm mỹ cao

Đây là 1 trong những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa mà người sử dụng rất ưa chuộng. Với những màu sắc, hoa văn đa dạng được thiết kế bắt mắt ngay bên trên bề mặt cửa. Màu sắc đa dạng như: trắng, vân gỗ, đen,nâu cafe, ghi,… Giúp mang lại sự sang trọng trọng, phù hợp với mọi không gian. Cùng với những phụ kiện cửa nhôm Xingfa đi kèm cũng mang tính thẩm mỹ rất cao.
Ngoài ra, bề mặt nhôm xingfa được sơn tĩnh điện cùng với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp cho lớp sơn luôn sáng bóng. Càng làm tăng thêm vẻ đẹp của loại cửa này.

Bền, chắc chắn & có khả năng chịu lực tốt

Vì được làm từ những loại chất liệu nhôm xingfa cao cấp. Mỗi thanh nhôm Xingfa được thiết kế với mỗi loại chức năng đặc thù riêng. Thanh profile nhôm xinga bên tong có khoang trống có hai đường gân gia cường trợ lực. Nên khi ghép cùng với nhau sẽ tạo nên thành một khối vững chắc. Do đó, cửa nhôm hệ Xingfa có độ bền khá cao, và chịu được lực va đập mạnh. Không bị mối mọt, cong vênh, hoen gỉ & chịu đựng được mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt là ưu điểm cửa cửa nhôm xingfa
Bên cạnh đó, còn sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm, mang lại độ khỏe khoắn & chắc chắn cho cửa. Tránh gây ảnh hưởng & nguy hiểm đến người dùng tối đa.
Đó là lí do khiến cho cửa nhôm xingfa luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tất cả các công trình kiến trúc: khách sạn, chung cư, nhà cao tầng, nhà hàng,…

Đảm bảo an toàn khi cháy nổ – Ưu nhược điểm của cửa nhôm xingfa

Đặc biệt với việc được gia nhiệt nên loại cửa nhôm xingfa có khả năng giúp chịu nhiệt & có tính chống cháy rất tốt. Gặp hỏa hoạn dưới 1000 độ C, cửa sẽ không bị biến dạng. Hạn chế được sự lan rộng của lửa ra những khu vực khác.

Nhược điểm của cửa nhôm Xingfa
Một số nhược điểm của cửa nhôm xingfa
Nhược điểm nhôm xingfa đó là rất dễ bám bẩn. Do đó bạn cần phải vệ sinh cửa thường xuyên, để cửa không bị bẩn do dính nhiều bụi. Lúc này các bộ phận đóng vai trò quan trọng việc đóng mở như là ổ khóa, khớp nối hoặc chốt rất dễ bị hỏng hóc.
Ngoài ra, 1 số cơ sở sản xuất không uy tín vẫn còn dùng phương pháp bắt vít ở góc thanh nhôm. Khiến phụ kiện dễ bị hoen gỉ tại vị trí đinh vít. Do đó, bạn cần chọn đơn vị cung cấp cửa uy tín để bảo đảm chất lượng cửa.
Đánh giá chi tiết về ưu, nhược điểm của mỗi loại cửa nhôm Xingfa
Loại cửa sổ mở hất

Ưu điểm:

Được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện chống bị ăn mòn, oxi hóa.
Độ an toàn cao và khó bị cậy mở. Phù hợp với gia đình có nhiều trẻ nhỏ.
Cửa sổ mở hất được góc 45 độ, tránh được những nguy cơ bị gió đập, mưa phùn vào bên trong.

Nhược điểm:

Khó lau chùi mặt ngoài của kính nếu ở chung cư, nhà tầng
Không thể mở rộng cửa là ưu nhược điểm của loại cửa nhôm xingfa mở hất
Cửa nhôm xingfa loại mở lùa – Ưu nhược điểm của cửa nhôm xingfa

Ưu điểm cửa nhôm xingfa loại mở lùa

Khả năng cách nhiệt, cách âm, tiết kiệm điện năng & chống bị oxi hóa bởi các tác nhan môi trường. Khộng bị công vênh, xập xệ, chịu lực gió lên đến 1600 pascal & va đập cực kỳ tốt. Đây là các ưu điểm của cửa nhôm xingfa mở lùa được nhiều người yêu thích
Cửa nhôm xingfa loại cửa lùa
Đóng mở êm ái, và không gây ra tiếng ồn
Có thể lắp đặt ở bất kỳ nơi nào, phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc. Đặc biệt thích hợp đối với những không gian hẹp, không làm tốn diện tích khi đóng mở cửa. Đem lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn.
Bảo đảm an toàn cho người sử dụng, đặc biệt đối với các gia đình có nhiều trẻ nhỏ

Nhược điểm của nhôm xingfa mở lùa:
Khi dùng cửa mở lùa dễ dàng để lại dấu vân tay do chúng ta có thói quen dùng tay đẩy vào bề mặt kính. Do đó để bề mặt của kính luôn sáng bóng thì phải lau kính thường xuyên.

Ưu điểm:

Ưu điểm của cửa nhôm xingfa mở quay là có thể mở tối đa phần diện tích khung chờ. Hoạt động di chuyển qua lại cực kỳ dễ dàng và thuận tiện
Bảo đảm an toàn về độ kín khít, cách âm cách nhiệt tốt nhờ hệ gioăng cũng như kết cấu thanh profile. Giúp tiết kiệm điện năng khi dùng điều hòa.
Cấu tạo khung của cửa mở quay nhôm Xingfa bao gồm: khung cánh, bản lề chữ A, ke ép góc, ke tăng cứng. Các mấu nỗi giữa các thanh nhôm được hàn bằng loại keo uPVC cao cấp có độ liên kết cao rất chắc chắn. Do đó những tác động ngoại lực sẽ khó mà khiến cửa bị hỏng hóc.
Gía thành của dòng cửa này tương đối rẻ từ 1tr200 cho đến 1tr500 đối với nhôm xingfa sản xuất trong nước. Hàng nhập khẩu có mức giá cao hơn trong khoảng 1tr500 đến 1tr900

Đánh giá chi tiết về các ưu nhược cửa nhôm kính

Về nhược điểm:

Khi đóng mở cửa sẽ phát ra tiếng ồn
Trong số những dòng cửa nhôm Xingfa trên thị trường, thì loại cửa mở quay là bán chạy nhất. Do đó không tránh khỏi việc hàng giả hàng, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay. Nếu không chọn nơi uy tín để mua rất dễ mua phải các loại hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng

Trên đây là phần tổng hợp những ưu nhược điểm chung & riêng của tất cả dòng cửa nhôm . Tuy nhiên, trên thực tế thì cửa nhôm thuộc vào loại sản phẩm thi công. Do đó chất lượng sẽ còn phụ thuộc rất lớn vào yếu tố sản xuất & thi công lắp đặt. Đôi khi dùng dòng cao cấp, nhưng thi công kém, yếu tay nghề, máy móc không hiện đại. Thì chất lượng lại không bằng loại thấp hơn ở những nơi thi công tốt. Những điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng đến ưu nhược điểm của cửa nhôm xingfa.

Xem thông tin thêm ở: https://nhaxinhdoor.com/cua-nhom-xingfa/
cuakinhdainam vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 

Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 08:14 AM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam