View Single Post
Old 21-03-2008, 10:26 PM   #5
namqn
Trưởng lão PIC bang
 
Tham gia ngày: Feb 2006
Nơi Cư Ngụ: Tp. HCM, Việt Nam
Bài gửi: 3,025
:
Send a message via Yahoo to namqn
Trích:
Nguyên văn bởi vokihut View Post
Cái GTP-USB là em mua hộ một bác về làm ở nhà thôi, còn cty em cũng mới mua cái kít của Microchip rồi , thấy hàng mình mua hộ người khác, gặp vấn đề nên em mạn phép hỏi các bác xem có cách nào cải thiện tình hình được không , có bác nào gặp vấn đề này giúp em phát . Không biết có phải liên quan đến điện áp lập trình không nhỉ/? Và liệu em có thể dùng firmware của phiên bản GTP-USB khác nạp cho cái mạch này, liệu nó có chạy đựoc không nhỉ?
Câu hỏi hiện nay nên hỏi là liệu có thể tìm được firmware mới hơn của GTP-USB ở đâu, nếu không muốn mua nó (hiện nay họ cũng chỉ bán kit GTP-USB có sẵn firmware, chứ không bán firmware riêng nữa). Thiết kế phần cứng của những phiên bản mới hơn thì có sẵn trên mạng, chỉ thiếu firmware dành cho các thiết kế đó thôi (nếu ai đó có được firmware này thì chỉ có 2 khả năng: mua kit của winpic800.com hoặc bẻ khóa).

Nếu chỉ dùng để nạp PIC, và không muốn tốn nhiều tiền quá, bạn có thể làm mạch nạp Brenner8/Brenner9 và dùng với phần mềm US-Burn. Những mạch nạp dành cho người dùng nghiệp dư, sinh viên đã được tôi giới thiệu ở đây: http://namqn.byethost7.com/uC.php.

Thân,
__________________
Biển học mênh mông, sức người có hạn.

Đang gặp vấn đề cần được giúp đỡ? Hãy dành ra vài phút đọc luồng sau:
http://www.picvietnam.com/forum/showthread.php?t=1263

thay đổi nội dung bởi: namqn, 26-10-2008 lúc 12:38 AM.
namqn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn