Trích:
Nguyên văn bởi bbaacc01
Anh Namqn ơi, có lẽ anh quen với nếp suy nghĩ của một thầy giáo và những người đi dự là sinh viên của anh. Cá nhân em cho rằng anh nên nghĩ lại đi, anh tổ chức hội thảo và người đi dự là khách hàng của anh, anh cần họ chứ không phải họ cần anh đâu, bởi vì họ không phải là sinh viên của anh, họ không cần phải đến lớp để nghe anh giảng. Còn việc anh mời 50 người mà có 30 người đi thì lại càng thể hiện cái sai trong khâu tổ chức của anh! Có lẽ anh phải chấp nhận một thực tế rằng những người đi dự đa phần bất cần có anh!, anh chỉ dự định qui mô 50 người điều đó cũng nói lên rằng anh đã dự đoán đúng được nội dung hội thảo chả có gì đáng quan tâm. Anh không được và không có quyền trách thái độ của người ta, người ta chẳng biết gì về anh thì tại sao lại phải có thái độ tốt với anh.
Câu hỏi "Bạn sẽ làm gì khi dự kiến cho hàng trăm người tham dự, nhưng chỉ có vài chục người đi dự." nên được đổi thành "Bạn sẽ làm gì khi sản phẩm của mình chỉ gây quan tâm được cho vài chục người so với dự tính là hàng trăm người ?"
Em là một học trò của anh. Vài dòng tâm sự vậy, mong PIC phổ biến hơn và mong anh không trách thái độ thiếu lễ phép của em.
|
Tôi viết bài với tư cách là một khách hàng của Microchip (tôi cũng nhận được điện thoại hỏi xem tôi có thể dự hay không, và
tôi chỉ trả lời có khi tôi muốn dự và có thể dự). Tôi không liên quan gì đến việc tổ chức hội thảo, và cũng không rõ triết lý của ban tổ chức trong việc giới hạn số lượng khách tham dự.
Tôi chỉ muốn góp thêm một ý kiến với tư cách là một khách hàng, và cũng muốn đề nghị thêm một cách nhìn về vấn đề này.
Thân,