PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Mua bán & Trao đổi > Trao đổi ngoài luồng

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Bài Trong Ngày Vi điều khiển

Trao đổi ngoài luồng Các loại vi điều khiển khác, tản mạn của các anh chàng và cô nàng kỹ thuật ...

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 03-06-2012, 03:39 PM   #1
nhanloi92
Đệ tử 5 túi
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 114
:
Vẻ đẹp của nàng bầu bí

Khi tôi mang thai 2 bé trai, tôi tưởng tượng mình như một quả dâu chín mọng. Tôi đã mua những bộ quần áo màu tím và xanh dương đậm với chất liệu vải thật mềm.

Tôi còn mang những đôi vớ da có những đường may độc đáo. Tóc tôi được nhuộm và chăm sóc như Nữ hoàng Ai Cập. Tôi đã cảm thấy rất quyến rũ khi mang bầu.

Thay vì cảm thấy béo ú và chậm chạp, tôi chưa bao giờ cảm thấy sảng khoái hơn – hay quyến rũ hơn, tôi nép vào lòng anh ấy như một con mèo con. Tuy anh ấy cũng khá quen với việc bị tôi bỏ lơ – vì bụng tôi ngày một lớn – nhưng anh cũng không thể cưỡng lại và đành chiều ý tôi. Chả có gì tốt hơn một cảm giác thoải mái.

Nói ra điều này có vẻ mâu thuẫn: khái niệm mang bầu và sự quyến rũ thường trái ngược với hình ảnh các bà bầu. Trên ti vi, những người đang mang bầu thường được tả là những kẻ hậu đậu hay những người đàn bà trẻ con, suốt ngày chỉ đòi ăn kem và dưa chuột.

Và có một điều khá khó hiểu, chúng ta là những người mặc đồ xanh hoặc hồng từ trước khi em bé chào đời. Và chỉ có những người nào hiếm khi được nhìn thấy mang bầu, sẽ được vào vai một người phụ nữ gợi cảm.

Khi Demi Moore mang bầu và chụp hình khỏa thân cho Vanity Fair, cô ấy chưa bao giờ quyến rũ hơn thế, nhưng đợt báo đó lại không có mặt tại một số tiệm. Trên thực tế, đa số các bà bầu – khi họ không cảm thấy buồn nôn và mệt mỏi – sẽ cảm thấy như mình đang trẻ lại.

“Không phải là tôi cảm thấy gợi cảm hơn, mà tôi thật sự gợi cảm hơn”, chị Ngọc Duy, me của một bé 13 tháng tuổi tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh – chia sẻ. Chị Ngọc Duy không phải là trường hợp duy nhất: trong lúc mang bầu, các hoóc môn estrogen và progesterone sẽ lên cao, làm tăng lượng máu tuần hoàn đến ngực và phần hông. Theo sinh học mà nói, phụ nữ đang ở trong một giai đoạn “thèm muốn” kéo dài 9 tháng.

Ôm ấp những đường cong

Cảm thấy gợi cảm không chỉ bắt nguồn từ sinh lý mà còn do cảm giác tự do trong một thân hình mới với những đường cong gợi cảm. Việc mang bầu tạo cho phụ nữ một cơ hội để chấp nhận cơ thể của mình trong một xã hội yêu sự thanh mảnh.

“Tôi yêu vóc dáng của một người phụ nữ đang mang bầu”, chị Xuân Ái, mẹ của 3 bé kháu khỉnh tại Hải Phòng, cho biết. “Khi tôi bắt đầu thấy bụng lớn lên, tôi đã tự suy nghĩ: mình đúng là đang mang bầu thật rồi!”.

“Mang bầu giúp tôi cảm thấy như một người vợ thôn quê khỏe mạnh, vững vàng và đầy sức sống”, Thiên Ý – hiện đang là mẹ của hai đứa nhóc kháu khỉnh tại Cần Thơ – nhớ lại. “Cơ thể bạn gần như còn hơn cả bọn trẻ. Tôi được mọi người trân trọng sự hiện diện của mình”.

Trong trường hợp của tôi, tôi chưa bao giờ thấy yêu cơ thể mình hơn lúc mang bầu. Khi còn nhỏ, tôi bị thừa cân và bây giờ thì tôi đã thon gọn hơn xưa nhưng vẫn bị những ngày tháng tròn trịa ám ảnh.

Tôi lúc nào cũng dè chừng kích cỡ của bụng mình. Nhưng khi mang bầu thì tôi đã tìm được một lý do cho độ tròn và kích cỡ ngày một tăng của bụng mình. Tôi thường vỗ bụng mình một cách tự hào như một đội trống.



Việc mang bầu tạo cho phụ nữ một cơ hội để chấp nhận
cơ thể của mình. (ảnh minh họa)

Stiles – một bà mẹ người Mỹ đang công tác tại thành phố Hồ Chí Minh – diễn tả công cuộc thay đổi diện dạo của mình như sau: “Tôi có thể lướt đi nhẹ nhàng như một con sư tử biển, được quyền chậm chạp và khệ nệ mà chẳng bị ai than phiền”.

Việc chưng diện cho vóc dáng mới cũng là một điều thú vị. Lúc mang bầu bé thứ 3, Stiles đã rất thích thú khi thời trang dành cho bà bầu không còn là những chiếc đầm bao bố nữa: “Hồi trước, các bà bầu phải mặc đầm với cổ ren và vải in hoa, đáng lý ra là phải trông rất hiền và ngây thơ, nhưng thật ra trông họ cứ như trinh nữ ấy. Lần mang thai vừa rồi, tôi thấy lam dep thật tuyệt vời khi có thể mặc những bộ đồ tôn lên đường cong của mình”.

Cô bạn Barbara người Pháp của tôi thì quyết tâm không mặc đồ bầu. Khi cô mở một buổi tiệc, cô đã mặc một chiếc đầm đen ôm và lả lướt xuống nhà chào khách. Trông cô cứ như một phiên bản mới của Audrey Hepburn trong Breakfast at Tifany’s vậy.

Yêu thoải mái?

mang bau còn đem lại nhiều sự tự do thực tế hơn như là “gần gũi” chồng mà không cần đến thuốc ngừa thai. “Không cần lo lắng và sẽ mang bầu hẳn là làm cho buổi tối thú vị hơn rất nhiều”, chị Thanh Trúc vui vẻ nói.

Với nhiều phụ nữ, thời gian mang thai còn là thời điểm đem lại cho họ một quyền lực nguyên thủy mà họ chưa từng có. Giống như Slites nói: “Tôi như trở thành một thành viên của bộ lạc. Khi mang bầu, tôi tưởng tượng như mình đang gắn liền với con người theo một cách hoàn toàn mới. Tôi là một phần của một cái gì đó vô cùng lớn lao và tôi như được vào vai của mẹ thiên nhiên và tạo hóa”.

Người bố thông thái

Dĩ nhiên là chúng ta chẳng bao giờ từ chối sự quan tâm của chồng. Buổi sáng, chồng bạn sẽ áp tai vào bụng bạn, cố gắng hết sức để nghe bất cứ tiếng động nào từ bụng bạn phát ra. Khi bé đá bạn, bạn sẽ dời tay anh ấy đến chỗ bé vừa đá hoặc hai bạn sẽ cùng nhau theo dõi những chuyển động của bụng và cố gắng đoán xem đó là chân hay tay của bé vừa cọ quậy.

“Sau khi chồng tôi – Rodney – cảm thấy được Sadie đá tôi, anh luôn quan tâm tới cơ thể tôi hơn và chúng tôi cảm thấy yêu thương nhau hơn”, Stiles chia sẻ. “Tôi biết rằng anh ấy thấy tôi gợi cảm hơn và chưa một lần tôi nghi ngờ điều đó”.

Khi Barbara cảm thấy mình quyến rũ, cô sẽ mặc một chiếc váy ngắn thoi trang 2012. Chồng tôi sẽ khen: “Ồ, em đẹp thật đấy”, và điều đó làm tôi thấy tuyệt hơn. Nhưng Rodney không chỉ thấy vóc dáng mới của vợ gợi cảm mà còn thái độ của cô nữa.

“Dường như luôn có một ánh hào quang xung quanh cô ấy voi ao thu dong và tôi có thể cảm giác được tình yêu của cô ấy dành cho con của chúng tôi, và tôi thấy điều đó thật quyến rũ”.

Trong lúc mang bầu, bạn sẽ học được rằng sự gợi cảm không chỉ tồn tại trong cuộc sống mà còn trong cơ thể của mỗi người. Các cặp vợ chồng sẽ cố gắng cân bằng để trở thành bố mẹ.

Hai bạn sẽ đạt được thỏa thuận rằng cùng nhau, hai bạn đủ mạnh mẽ để nuôi lớn một đứa bé và khi hai bạn nhìn bé lớn lên, lần đầu tiên hai bạn sẽ hiểu được tình yêu là gì. Còn gì có thể gợi cảm và quyến rũ hơn thế được?
nhanloi92 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 08:09 PM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam