PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Mua bán & Trao đổi > Quảng cáo và bán sản phẩm

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Bài Trong Ngày Vi điều khiển

Quảng cáo và bán sản phẩm Làm thế nào để giới thiệu và bán sản phẩm của mình làm ra? Các bạn hãy đăng bài ở đây!

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 15-04-2012, 03:45 PM   #1
kiemcom1
Banned
 
Tham gia ngày: Mar 2012
Bài gửi: 287
:
Post Bóng đá Lorient - Montpellier: Montpellier sẽ nở nụ cười

TIPBongDa.com.vn - Montpellier đã tự giải phóng sức ép cho chính mình bằng khoảng cách 3 điểm với PSG. Nhờ đó, thầy trò HLV Girard rất thoải mái cho chặng nước rút nói chung và chuyến làm khách tại Lorient đêm nay nói riêng.
Montpellier có rất nhiều lợi thế cho chuyến làm khách tại sân Le Moustoir đêm nay. Thứ nhất, phong độ vượt trội, sự đoàn kết cùng tinh thần thi đấu rất tập trung của đạo quân HLV Girard đang khiến mọi đối thủ phải kính nể. Montpellier không có sao trong đội hình. Điều đó chẳng vấn đề gì khi họ có “phù thủy” Girard, người rất thành công trong việc dùng tài năng trẻ. Nhờ thế mà Montpellier luôn biết đứng dậy ngay mỗi khi vấp ngã. Thứ hai, đội hình khỏe nhất đang chờ Montpellier chạy nước rút thần kỳ.

Để tránh sự quá tải, mệt mỏi cho các cầu thủ (Montpellier đá trận thứ 3 trong 8 ngày), HLV Girard sẽ xoay tua đội hình cho chuyến làm khách tại Lorient đêm nay. Camara và Estrada sẽ được cho nghỉ, để Cabella, Stambouli - những người cũng có khả năng làm thay đổi cục diện trận đấu chẳng kém gì hai nhân vật đầu tiên. Mặc cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp (chủ yếu là PSG) đua nhau mắc sai lầm, Montpellier cứ từ từ tiến lên một cách vững chắc để trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch ở thời điểm hiện tại.

Thứ ba, Montpellier làm khách tại sân Le Moustoir đúng thời điểm Lorient “chảy” nhất. Từng được đánh giá như một ngựa ô của giải khi lọt vào Top 6 Ligue 1 mùa này ở 13 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Christian Gourcuff lao dốc không phanh khi chỉ thắng 1/11 trận gần nhất (6 bại) và rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH.

Cuộc chiến sinh tồn đang làm Lorient bấn loạn. HLV C.Gourcuff khẳng định ông sẽ chia tay CLB khi mùa này khép lại. Nhiều trụ cột của Lorient cũng đang nhanh chóng chờ Ligue 1 hạ màn để đào tẩu khỏi sân Le Moustoir.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa là cơ hội tuyệt vời để Montpellier tiến gần hơn nữa với Hexagoal danh giá. Thầy trò HLV Girard đã, đang và sẽ thể hiện được ưu thế vượt trội ở chặng nước rút: bình tĩnh và giành điểm tối đa.



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lorient: Audard; Baca, Bourillon, Lautoa, Le Lan; Jouffre, Mulumba, Mvuemba, Barthelme; Aliadiere, Monnet-Paquet

Montpellier: Jourdren; Bocaly, Yanga-Mbiwa, Hilton, Bedimo; Stambouli, Saihi; Cabella, Belhanda, Utaka; Giroud.


DỰ ĐOÁN: 0-1

kiemcom1 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 01:30 PM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam