PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Mua bán & Trao đổi > Trao đổi ngoài luồng

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Bài Trong Ngày Vi điều khiển

Trao đổi ngoài luồng Các loại vi điều khiển khác, tản mạn của các anh chàng và cô nàng kỹ thuật ...

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 08-07-2012, 12:07 PM   #1
nhanloi92
Đệ tử 5 túi
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 114
:
Hiền Thục "mặc như không" trên sân khấu

Bà mẹ một con diện áo cánh rộng và quần sooc khiến nhiều người lầm tưởng.

Tối 6/7, tại liveshow thứ 7 của Ngôi nhà âm nhạc, Hiền Thục xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Không ngạc nhiên khi mỗi lần biểu diễn trên sân khấu bà mẹ một con luôn nổi bật với phong cách dịu dàng, nữ tính. Lần này, cô chọn cho mình phong cách hoàn toàn mới lạ với mái tóc được búi lệch sang một bên. Đặc biệt, chiếc áo cánh rộng của cô khiến nhiều người lầm tưởng Hiền Thục “quên mặc quần”. Tuy nhiên, cô lại rất kín đáo khi chọn quần sooc màu nude và thể hiện rất tự tin ca khúc Tìm lại nụ cười.



Hiền Thục quyến rũ trên sân khấu

>>nghe nuoc mat dan ong

Đêm thi thứ 7 của Ngôi nhà âm nhạc với nội dung thi khá cam go. Mỗi bạn thí sinh sẽ phải biểu diễn 2 bài hát là Acoustic và Jazz, nhảy các điệu nhảy Freestyle. Thể loại Acoustic và Jazz là một trong những thể loại có thể loại khó, tưởng chừng giản đơn mộc mạc nhưng rất khó thể hiện. Để hoàn thành tốt phần thi này, đòi hỏi các thí sinh phải có trình độ và kỹ thuật, kỹ năng trình diễn cùng với sự cảm thụ âm nhạc một cách sâu sắc mới có thể phô diễn hết chất giọng của mình.



Hoài Phong là thí sinh tiếp theo phải rời cuộc chơi

Đêm thứ 7 có lẽ là một đêm không may mắn với Hoài Phong khi anh là thí sinh tiếp theo phải rời cuộc chơi. Tuy không phải là thí sinh có số điểm thấp nhất, nhưng do không nhận sự ủng hộ của khán giả, Hoài Phong đã phải dừng cuộc chơi. Có thể nói hát không phải là thế mạnh của Hoài Phong, và càng khó hơn với thể loại Acoustic và Jazz. Tuy nhiên với phần nhảy của mình, Hoài Phong đã nhận được 2 điểm 10 xứng đáng từ nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Nguyễn Hồng Thuận.

Thí sinh nhận được điểm số cao nhất trong đêm thi này không ai khác chính là Phạm Quốc Huy với 36,65 điểm. Thật không dễ khi lấy được điểm 10 của vị giám khảo khó tính Lê Hoàng nhưng đêm nay Quốc Huy đã làm được điều đó. Là một thí sinh có giọng hát tốt và phù hợp với những bản ballad trữ tình cho Quốc Huy đã thể hiện bài hát theo thể loại Acoustic khá dễ dàng. Xử lý bài hát khá thông minh, tạo được cao trào và điểm nhấn cho bài hát.



Phạm Quốc Huy đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch

3 thí sinh còn lại là Yến Chi, Tuyết Trâm và Ngọc Tuyền mỗi người đều có những lợi thế nhất định.

Trong cả 3 thử thách của chương trình có thể nói Yến Chi đã hoàn thành một cách xuất sắc. Tuy bài hát thể loại Acoustic Yến Chi thể hiện chưa tốt nhưng ở bài hát sau bạn đã lấy lại được tự tin và chất giọng.loi tai ai Được giám khảo đánh giá là một trong những thí sinh có tiến bộ từng ngày. Nếu như trong liveshow đầu tiên Yến Chi bị gán cho cái mác “thảm họa khiêu vũ” thì đến vòng thi này, Yến Chi đã dành được điểm 10 đầu tiên về phần nhảy từ giám khảo Hồ Hoài Anh.

Là một thí sinh liên tiếp nằm trong top nguy hiểm, Tăng Ngọc Tuyền đúng là một ẩn số của chương trình. Anh khá thoải mái trong phần thi của mình, cho phép mình rơi tự do nhưng trong khuôn khổ an toàn. Tự biên đạo cho bài nhảy của mình, Ngọc Tuyền đã hóa thân thành Michael Jackson. Anh đã thể hiện được những bước nhảy điêu luyện, những bước Moon walk lướt nhẹ nhàng trên sân khấu và dành 3 điểm 10 tuyệt đối của giám khảo Lê Hoàng, Đoan Trang, Nguyễn Hồng Thuận và 1 điểm 9 của Hồ Hoài Anh.

Riêng với Tuyết Trâm hinh bong cua may dù vẫn bị chê về vấn đề tự tin trên sân khấu nhưng “lâu lắm tôi mới thấy bạn cười trên sân khấu, bạn là 1 người có khả năng. Có 1 điều tôi hơi tủi thân trong cuộc thi này, tại sao tôi và anh Hồ Hoài Anh vẫn còn trẻ mà các bạn thí sinh khi giao lưu chỉ giao lưu với mỗi anh Lê Hoàng” – nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hóm hỉnh.

Nguồn:24h.com.vn
nhanloi92 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 10:37 AM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam