PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Các Đề Tài > Luận văn tốt nghiệp

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Bài Trong Ngày Vi điều khiển

Luận văn tốt nghiệp Nếu bạn thắc mắc vì sao chúng tôi muốn phổ biến các luận văn tốt nghiệp? Xin xem tại đây

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 03-12-2008, 12:47 AM   #4
namqn
Trưởng lão PIC bang
 
Tham gia ngày: Feb 2006
Nơi Cư Ngụ: Tp. HCM, Việt Nam
Bài gửi: 3,025
:
Send a message via Yahoo to namqn
Trích:
Nguyên văn bởi hanoimuadong View Post
Bác namqn tưởng tượng ra luật không cho phép tham khảo luận án tiến sĩ trong vòng 5 năm à? Bác có cái gì để làm tin cho điều bác nói không? Này nhé:

a. Tôi vừa gọi điện thoại cho đồng nghiệp của tôi là Tiến sĩ Phan Thanh Sơn Nam, trước đây tốt nghiệp năm 2005 ở trường Sheffield của bác đấy thì ông bạn tôi nói không có luật nào kỳ cục như vậy cả. Nộp luận văn xong là moị người được quyền tham khảo ngay.

b. Tôi vào trang web của thư viện trường Sheffield của bác thì tìm ra ngay luận văn tốt nghiệp của ông bạn P.T.S.Nam của tôi, tốt nghiệp năm 2005 tức là chưa quá 5 năm và thư viện trường Sheffield sẵn sàng cho mượn tham khảo. Ngoài ra còn các luận văn khác năm 2006,2007 đều sẵn sàng cho mượn hết.

c. Tiện thể tôi search cái library của Sheffield cho luận văn của bác (link: http://star.shef.ac.uk/TalisPrism/doSearch.do) thì đến giờ chẳng có ai tốt nghiệp từ Sheffield với tên là Nguyen Quang Nam như trong trang web của bác cả!

Thế hóa ra bác namqn chưa tốt nghiệp à? Căng thế, bác cày cục từ 2004 đến giờ cũng gần 5 năm rồi mà vẫn chưa xong bác nhẩy? Bác tốt nghiệp Ăng-lê thì cần tự hào đưa luận văn lên để giúp đời chứ có phải như bọn tôi bằng tiến sĩ nội địa, ngay cả luận văn của mình cũng không dám nhìn lại nũa thế bác Nam?
À, tôi nghe bọn cùng phòng nói về việc giới hạn phổ biến các luận án, chứ thực sự tôi cũng chưa từng mượn luận án của các trường khác. Sinh viên trong cùng trường thì tất nhiên là được mượn các luận án ngay khi nộp thư viện. Tôi đang nói về việc sinh viên của các trường khác mượn luận án của trường Sheffield. Có thể tôi không nắm thông tin chính xác, vì tôi chưa hoàn thành luận án nên cũng không quan tâm lắm đến việc này.

Về phần b., kết quả tìm kiếm cho thấy sinh viên hay nhân viên của trường Sheffield có thể vào thư viện Western Bank để tham khảo tại chỗ, không được mượn về. Do đó, tôi không rõ nếu không phải là sinh viên hay nhân viên của trường Sheffield thì có được tham khảo tại chỗ hay không, không bàn đến việc mượn đem sang trường khác. Nếu Loan Type ghi là Normal thì sinh viên hay nhân viên của trường Sheffield mới có thể mượn về.

Về phần c., tôi vẫn ghi trên trang web của tôi là đang làm luận án từ 2004 - nay, do đó bạn tìm không thấy gì thì cũng phải thôi.

Tôi làm luận án gần 4 năm rưỡi rồi mà vẫn chưa bảo vệ, có lẽ do trình độ quá kém chăng. Không biết có bao nhiêu người có thể biết trước mình sẽ hoàn thành nghiên cứu trong thời gian bao lâu, tôi chắc chắn không thuộc nhóm người đó. Tôi cũng muốn làm xong trong 3 năm, nhưng làm mãi nó không xong thì biết làm thế nào. Nếu khi tôi tốt nghiệp mà chưa được phép công bố luận án thì các bác vẫn có thể tìm hiểu về nghiên cứu của tôi qua các bài báo mà tôi đã đăng.

Thân,
__________________
Biển học mênh mông, sức người có hạn.

Đang gặp vấn đề cần được giúp đỡ? Hãy dành ra vài phút đọc luồng sau:
http://www.picvietnam.com/forum/showthread.php?t=1263
namqn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 10:44 AM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam